Neta รามคำแหง-หัวหมาก จัดเทสต์ไดร์ฟ พร้อมโปรแรงขับฟรี 90 วัน

BRG GROUP ผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ทุ่มทุนกว่า 20 ล้านบาท renovate โชว์รูม Neta รามคำแหง-หัวหมาก ให้เป็นโชว์รูมระดับพรีเมี่ยม ใจกลางกรุงเทพฯ อัดกิจกรรม Exclusive Test Drive พร้อมโปรแรงขับฟรี 90 วัน  

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 นางสาวชลลธร ศรีรัตนประภาส ผู้บริหาร BRG GROUP เปิดเผยว่า ได้ทุ่มทุนกว่า 20 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูม Neta รามคำแหง-หัวหมาก ให้เป็นโชว์รูมระดับพรีเมี่ยมในใจกลางกรุงเทพฯ โดยเนรมิต BRG สาขารามคำแหง เป็น Neta รามคำแหง-หัวหมาก

เราได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายเจ้าแรกจากค่ายรถยนต์ไฟฟ้า “Neta Thailand” ซึ่งได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก การันตีคุณภาพด้วยยอดจองกว่า 800 คัน

โดยเริ่มส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า Neta V ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายน 2565 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งครั้งนี้ Neta รามคำแหง-หัวหมาก ยังมาพร้อมกับศูนย์บริการครบวงจร ที่ตอบโจทย์และเข้าใจลูกค้ามากที่สุด โดยใช้ 3S เป็นหัวใจหลัก อันได้แก่

Showroom : พื้นที่ที่รังสรรค์ความสุขในการเดินทาง ภายใต้แนวคิด “A Cosy Space for NETA’s Friends” ด้วยบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างเป็นกันเอง

Service : การบริการที่เน้นคุณภาพ พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ และครบวงจร พร้อมช่างที่มีประสบการณ์ด้านรถไฟฟ้าโดยตรง และแถมท้ายด้วย “บริการซ่อมตัวถังและสี” ที่ให้บริการสำหรับรถ Neta โดยเฉพาะ มั่นใจได้เลยว่าทุกอย่างจะต้องสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน

Sparepart : ศูนย์อะไหล่แท้จาก Neta Thailand มาตรฐานโรงงาน พร้อมจัดเตรียมไว้รองรับอย่างครบถ้วน รวดเร็ว

Neta รามคำแหง-หัวหมาก พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเริ่มเปิดทำการตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมเป็นต้นมา สนใจรถยนต์ไฟฟ้า Neta V ทุกรุ่น พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศสุดอิ่มใจด้วยตัวของคุณเอง มีรถให้ทดลองขับทุกวัน

ล่าสุดมีกิจกรรม Test Drive จัดเต็ม แบบ Exclusive ระหว่าง วันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ที่เข้าร่วมงานลุ้นรับบัตร Starbucks ฟรี พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ เริ่มต้นดาวน์แค่ 10% /54,900 บาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,693 บาท จองวันนี้ได้โปรขับฟรี 90 วัน ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังเพิ่มรายการโปรโมชั่นและของแถม
1.เงื่อนไขการจองขั้นต่ำ 5,000 บาท
2.ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ.ระยะเวลา 1 ปี
3.เครื่องชาร์จ Wall Box และค่าติดตั้ง ฟรี ตามอุปกรณ์มาตรฐานที่บริษัทกำหนดเท่านั้น
4.ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่รถยนต์เมื่อเช็กระยะ 1 ปี หรือ 10,000 ก.ม.
5.รับประกันรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กม.
6.รับประกันมอเตอร์รถยนต์ และแบตเตอรี่รถยนต์ (HIgh voltage battery) 8 ปี หรือ 180,000 กม.
7.ฟรีชุดพรมปูพื้น 1 ชุด (จำนวน 4 ชิ้น)
8.ฟรีติดตั้งฟิล์มรอบคัน
9.ฟรีกรอบป้ายทะเบียน