เปิดฉาก “มอเตอร์โชว์ 2023” ค่ายรถอวดโฉมรุ่นใหม่-ถล่มแคมเปญเดือด

เริ่มแล้วมอเตอร์โชว์ 2023 ค่ายรถยกทัพรุ่นใหม่เปิดตัวเพียบ พร้อมอัดแคมเปญดันยอด ผู้จัดมั่นใจเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 5.5 หมื่นล้าน

วันที่ 21 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานบรรยากาศการจัดงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ในวันแรกว่า ทั้งคึกคักและได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการรวมทั้งผู้ที่สนใจมองหารถคันใหม่อย่างคับคั่ง และถือเป็นอีเวนต์แรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ในช่วงต้นปี และยังถือเป็นการกลับมาจัดงานได้อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากต้องเผชิญกับวิกฤตโควิดตลอดช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา โดยปีนี้มีทัพรถยนต์ จักรยานยนต์รุ่นใหม่ เข้ามาจัดแสดงและเปิดตัวเป็นจำนวนมาก รวมทั้งค่ายรถแบรนด์ใหม่สัญชาติจีนที่นำรถยนต์ไฟฟ้าเข้ามาเปิดตัวและร่วมจัดแสดงอย่างคึกคัก

จาตุรนต์ โกมลมิศร์

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านการตลาดและการขาย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และรองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 เปิดเผยว่า ปีนี้มีค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์มากถึง 37 ค่ายรถยนต์มาจัดแสดง รวมทั้งอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง

ปีนี้งานมอเตอร์โชว์ 2023 จัดขึ้นภายใต้ธีม “ประสบการณ์ครบทุกสีสัน” Colorful Experiences เป็นงานแสดงยานยนต์ที่หลากหลายประเภทและอุปกรณ์เกี่ยวข้อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย นอกจากจะมีรถยนต์รุ่นใหม่ รุ่นปรับโฉมแล้ว ยังมีแคมเปญส่งเสริมการขาย ในส่วนของผู้จัดงานเอง ยังมีการจัดแคมเปญพิเศษแจกรถยนต์และรถจักรยานยนต์ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าร่วมชมงานและจองรถยนต์ทุกรุ่นภายในงาน

โดยนายจาตุรนต์มั่นใจว่า จากการจัดงานในปีนี้จะทำให้มียอดจองรถภายในงานเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 5-10% จากปีที่แล้วที่มียอดจองมากกว่า 35,000 คัน และมีเม็ดเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 55,000 ล้านบาท ส่วนผู้เข้าชมงานมากกว่า 1.6 ล้านคน
สำหรับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44” ขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม-2 เมษายน 2566

ฟรีดาวน์ปลอดดอกทุกค่าย ซื้อรถวันนี้รับโปรฯ เดียวกับมอเตอร์โชว์

รถใหม่-EV เดือดมอเตอร์โชว์ สะพัด 5 หมื่นล้านรับเศรษฐกิจฟื้น