Chery ถล่ม 2 รุ่นใหม่  OMODA 5-JAECOO ในเซี่ยงไฮ้ออโตโชว์ 2023

Chery ค่ายรถยนต์จีนเปิดตัว OMODA 5 e-QUA อีวี 100% พร้อมโมเดลต้นแบบ JAECOO ในงาน Auto Shanghai 2023

วันที่ 19 เมษายน 2566 Auto Shanghai 2023 งานแสดงยานยนต์ระดับนานาชาติ ที่จัดขึ้นเป็นปีแรกหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ดึงดูดให้บริษัทมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลกเข้าร่วมอย่างคึกคัก เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมและแนวโน้มผู้บริโภคใหม่ เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จากแบรนด์ต่าง ๆ จึงเกิดขึ้นมากมายในงานนี้ เป็นการแสดงพลังสำหรับตลาดรถยนต์ทั่วโลก

 

OMODA และ JAECOO ได้ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ในฐานะแบรนด์ภายใต้ Chery ค่ายรถยนต์จากประเทศจีน ความสนใจถูกพุ่งเป้าไปที่ OMODA 5 e-QUA ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของแบรนด์ OMODA ในขณะที่แบรนด์ JAECOO เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ด้วยโมเดลต้นแบบ 2 รุ่น ได้แก่ JAECOO 7 และ JAECOO 9

OMODA 5 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ที่วิ่งได้ไกล 450 กิโลเมตรต่อการชาร์จ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นชีวิตที่ทันสมัย

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา OMODA มีกระแสตอบรับและการแลกเปลี่ยนกันในโลกออนไลน์ของผู้ใช้เป็นจำนวนมาก งานเซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2023 จึงเป็นโอกาสดีที่ OMODA จะเริ่มต้นความเป็นอิสระของแบรนด์ด้วยการเปิดตัว OMODA 5 e-QUA รถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรก

นอกจากนี้ JAECOO แบรนด์น้องใหม่ของ Chery อีกหนึ่งแบรนด์ ที่เป็นรถ SUV ออฟโรดในเมือง ซึ่งถูกออกแบบสำหรับผู้ใช้ระดับบนที่มีรสนิยมไม่ธรรมดา ตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางอันยอดเยี่ยมให้กลุ่มเป้าหมาย JAECOO สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหราเหนือระดับ JAECOO ได้ถูกออกแบบโดยรับแรงบันดาลใจจากปรัชญาของธรรมชาติ ผ่านโครงร่างเส้นตรงที่มั่นคงจำนวนมาก ซึ่งเรียบง่ายและไม่มีการตกแต่งที่ฟุ่มเฟือย

นอกจากนี้ ลวดลายบนแผงประตูและเบาะนั่งยังได้รับแรงบันดาลใจจากตะแกรงหน้าต่างตัดกระดาษในสถาปัตยกรรมจีนโบราณ ซึ่งประดับด้วยสีเหลืองของดอกมะลิฤดูหนาว ไม่เพียงนำความมีชีวิตชีวามาสู่การเกิดใหม่ของแบรนด์ JAECOO เท่านั้น แต่ยังรวมถึงตลาดรถยนต์ทั้งหมดด้วย