มิตซูบิชิ จัดโปรฯแรง-ให้จองสิทธิ ก่อนเปิดตัว “ออล-นิว ไทรทัน” 26 ก.ค.นี้

มิตซูบิชิ ไทรทัน

มิตซูบิชิ อัดโปรฯแรง จากแคมเปญออลนิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร !” เอาใจลูกค้าจองสิทธิ ก่อนเปิดตัว 26 ..นี้ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ถึง 3 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 2.4 แสนบาท

วันที่ 21 มิถุนายน 2566 นายออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเตรียมเปิดตัวรถกระบะออลนิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ในวันที่ 26 ..ที่จะถึงนี้โดยจะมาพร้อมเครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ แชสซีส์ใหม่ยกชุดเพื่อ กระดับสู่อีกขั้นของการขับขี่ที่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง ควบคุมง่ายคล่องตัว สะดวกสบายและปลอดภัยกว่าด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

มิตซูบิชิทั้งนี้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะวางจำหน่ายรถปิกอัพ ออลนิว ไทรทัน หลังจากนั้นจึงจะส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

บริษัทได้แคมเปญออลนิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร !” (ALL-NEW TRITON REV UP & WIN) โดยเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสำหรับรถกระบะ ออลนิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2566 จนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.59 . ผ่านทางระบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.allnewmitsubishitriton.com โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ดังนี้

มิตซูบิชิต่อที่ 1 สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษรถกระบะ ออลนิว มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นดับเบิลแค็บ กระบะสี่ประตู ยกสูง รับชุดแต่งแท้รอบคันเทรล แพ็กเกจ” (TRAIL Package) ที่มาพร้อม สปอร์ตบาร์สีดำ ชุดตกแต่งซุ้มล้อบังโคลน พื้นปูกระบะ คิ้วกันกระแทกประตู คิ้วกันสาด และโลโก้ “MITSUBISHI” ตกแต่งกระจังหน้าสีโครเมียมครบชุด มูลค่ากว่า 40,000 บาท ,รุ่นซิงเกิลแค็บ ตอนเดียว ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD จะได้รับเงินสนับสนุนค่าเปลี่ยนล้ออัลลอยและ/หรือยางรถยนต์ (Wheel & Tires Package) ตามจริงหรือสูงสุด 20,000 บาท

และ ต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าที่รับรถ 1,000 ท่านแรก จะได้รับชุดของขวัญรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นออลนิว ไทรทัน ลิมิเต็ด บ็อกซ์เซ็ต” โดยลูกค้าจะต้องทำสัญญาจองซื้อรถภายในวันที่ 31 .. และรับมอบรถภายใน 31 .. 2566

ส่วนลูกค้าที่รับรถภายในวันที่ 10 .. 2566 รับต่อที่ 3 ลุ้นรางวัลใหญ่ เที่ยวญี่ปุ่นออลนิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แฮปปี้ทริป อินเจแปน” (ALL-NEW MITSUBISHI TRITON HAPPY TRIP IN JAPAN) จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ชมศูนย์การวิจัยและพัฒนารถยนต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น และพิพิธภัณฑ์ยานยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในเมืองโอกาซากิ เที่ยวชมหมู่บ้านชิราคาวาโกะ หมู่บ้านมรดกโลก พร้อมชมภูเขาไฟฟูจิ นั่งรถไฟชินคันเซน และตะลุยสีสันแห่งโตเกียวไปกับคนรู้ใจ