YAMAHA PG-1 ไลฟ์สไตล์เอาต์ดอร์ไบก์

ALL NEW YAMAHA PG-1
คอลัมน์ : เวทีรถใหม่

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ส่งท้ายปีกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ครั้งแรกของโลกกับ ALL NEW YAMAHA PG-1 ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์รถไลฟ์สไตล์เอาต์ดอร์

มากับบอดี้และตัวถังที่ถูกออกแบบและดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์ ด้วยโครงสร้างเฟรมที่โดดเด่น กะทัดรัด พร้อมลุยทุกเส้นทางกับ Upright Handle Bar แฮนด์บาร์ขนาดกว้าง

และมีความสูงเหมาะกับทุกสไตล์การขับขี่ และ Block-Patterned Wide Tires ยางลาย block หน้ากว้าง ทรงตัวดี ไม่ว่าจะทางเรียบหรือทางลุยก็ไปกันได้ทุกที่ มั่นใจทุกเส้นทาง

ALL NEW YAMAHA PG-1

PG-1 ใช้ Upper Clamp Telescopic โช้กหน้าเทเลสโคปิกขนาดใหญ่แบบมีแผงคอบน และโช้กหลังคู่ ที่เพิ่มระยะยุบ ช่วยซับแรงกระแทก นุ่มนวลปลอดภัย และทรงตัวได้ดีทุกเส้นทาง โดยมีระยะสูงจากพื้นถึงเครื่องยนต์ที่ 190 มม. เพิ่มความมั่นใจขี่ลุยข้ามสิ่งกีดขวางได้ทุกเส้นทาง

อีกทั้งยังให้ท่านั่งที่สบายกับ Freedom Riding Position การออกแบบที่ปรับเปลี่ยนท่าขับขี่ได้อย่างอิสระ มันส์ไปด้วยกันกับเพื่อนคู่ใจ ด้วยเบาะ duo seat เบาะนั่งแยกส่วนหน้า-หลัง ระหว่างผู้ขับขี่กับคนซ้อน และเติมน้ำมันได้อย่างสะดวก เพียงเปิดเบาะด้านหน้าALL NEW YAMAHA PG-1

PG-1 สว่างปลอดภัยกับไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์สวยล้ำกาลเวลา timeless และเรือนไมล์โค้งมน เรียบเท่ ดีไซน์เข้ากับตัวรถ โดยมีให้เลือกด้วยกัน 4 สี กับนิยามในตัวตนคุณ ได้แก่ สีฟ้า CHILL BLUE, สีน้ำตาล HUMMING BROWN, สีเหลือง VIVID YELLOW และสีดำ COOL BLACK

ALL NEW YAMAHA PG-1 ALL NEW YAMAHA PG-1 ALL NEW YAMAHA PG-1 ALL NEW YAMAHA PG-1 ALL NEW YAMAHA PG-1 ALL NEW YAMAHA PG-1 ALL NEW YAMAHA PG-1ALL NEW YAMAHA PG-1