NETA แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย

เนต้า ประเทศไทยแต่งตั้ง “ชู กังจื้อ” ผู้บริหารคนใหม่ดูแลตลาดรถอีวีในไทย มีผล  1 กุมภาพันธ์ 2567

วันที่ 30 มกราคม 2567 NETA AUTO ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ NETA จากประเทศจีน รายงานว่า บริษัทได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ นายชู กังจื้อ (Mr. Shu Gangzhi) มานั่งในตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด แทนนายเป่า จ้วงเฟย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป

สำหรับนายชู กังจื้อ ถือเป็นผู้ที่มีเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของจีน มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้ามากว่า 24 ปี จะเข้ามาสานต่อความสำเร็จของแบรนด์ NETA ในประเทศไทย พร้อมขับเคลื่อนแผนงานแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่คนไทยสามารถเป็นเจ้าของได้จริง

“NETA ให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางของการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ NETA ในภูมิภาคอาเซียน และขอขอบคุณเป่า จ้วงเฟย ซึ่งทำให้ NETA ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในตลาดเมืองไทย”

NETA

สำหรับโดยในปีที่ผ่านมา NETA V สร้างยอดขายสูงถึง 13,836 คัน ครองส่วนแบ่งทางการตลาดกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ 17% และบริษัทมั่นใจว่า ตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยปี 2567 จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและยืนยันแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

พร้อมการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมไปถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การบริการหลังการขายที่ครอบคลุมจากเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจะทำให้ NETA เติบโตอย่างมั่นคงในตลาดภูมิภาคนี้