นิสสัน เคลียร์ปัญหาชิ้นส่วนจบ เดินหน้าส่งมอบ “คิกส์ อี-เพาเวอร์” ลงโชว์รูมสิงหาคมนี้

นายราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน ประเทศไทย เปิดเผยว่า นิสสัน ได้เริ่มสายการผลิต นิสสัน คิกส์ อีเพาเวอร์ และเริ่มส่งมอบรถให้กับลูกค้าชาวไทยได้ในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ผลิตเทคโนโลยีอีเพาเวอร์ ของนิสสัน ต่อจากประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำความสำคัญของของประเทศไทยที่เป็นศูนย์กลางการผลิตสำหรับนิสสันในเอเชีย และโอเชียเนีย

การได้เห็นรถยนต์นิสสัน คิกส์ อีเพาวเวอร์ คันแรกออกมาจากสายการผลิตสำหรับประเทศไทยนั้นเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ แสดงให้เห็นถึงการเดินทางของเราผ่านช่วงที่มีโรคระบาด ตั้งแต่การเปิดตัว  ตลอดจนกลับมาเดินสายการผลิตรถยนต์ รวมถึงการผลิต อีเพาเวอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของนิสสัน

ทั้งนี้นิสสัน ขยายฐานการผลิตอย่างมีนัยสำคัญและเราลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างงาน และช่วยผลักดันการเติบโตทางเศรษฐกิจ

โดยพนักงานนิสสัน ประเทศไทย มากกว่า 5,000 คนได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเพื่อรองรับมาตรฐานการผลิตระดับโลกโดยใช้เทคโนโลยี อันทันสมัย ได้มีส่วนร่วมในการผลิตนิสสัน คิกส์ อีเพาเวอร์ เช่นเดียวกับผู้ผลิตชิ้นส่วนในไทยของนิสสัน ที่พร้อมจะช่วยนำความสำเร็จของ นิสสัน คิกส์ อีพาวเวอร์ ใหม่ เพื่อเข้าสู่การแข่งขันในตลาดรถยนต์กลุ่มคอมแพ็ค เอสยูวี

โดยไทยเป็นหนึ่งในฐานการผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศ และเพื่อส่งออกไปประเทศญี่ปุ่น รวมถึงตลาดสำคัญต่าง ในอาเซียนของนิสสัน นิสสัน มีมาตรฐานการประเมินคุณภาพที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพการผลิตรถยนต์ได้รับมาตรฐานเทียบเท่ากับประเทศญี่ปุ่น

สำหรับนิสสัน คิกส์ อีเพาเวอร์ พร้อมให้ลูกค้าทดลองขับแล้ววันนี้ โดยลูกค้าผู้สนใจสามารถติดต่อผู้จำหน่ายฯ ของนิสสัน

อ่านบททอดสอบ: นิสสัน คิกส์ อีเพาเวอร์