ซูซูกิ เสริมทัพ ส่งชุดแต่ง “XL7” ลุยงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

ซูซูกิ ต่อยอดความสำเร็จ รถครอสโอเวอร์ “XL 7” จับใส่ชุดแต่งพิเศษ พร้อมอวดโฉม มอเตอร์เอ็กซ์โปเอ็กซ์ อัดแคมเปญ กระตุกยอดขาย ชู ปลอดดาวน์ ปลอดดอกเบี้ย  หวังดัน ยอดปลายปี 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมแนะนำ  รถยนต์ ซูซูกิ XL7 พร้อมชุดแต่งพิเศษ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 2-13 ธ.ค. นี้ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าหลังจาก บริษัทได้แนะนำรถรุ่นออกสู่ตลาด เมื่อช่วงเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมา

และมียอดจองไปแล้ว 3,154 คัน ซึ่งเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ จากเดิมจะมียอดขายอยู่ราวเดือนละ 300 คัน แต่ปรากฎว่า ขณะนี้มียอดขายเฉลี่ยเดือน 500 คัน โดยขณะนี้รถยนต์ XL7 มี แบ็คออร์เดอร์อยู่ราว 3 เดือน หรือ ประมาณ 1,150-2,000 คัน เช่นเดียวกันกับ รถซูซูกิ สวิฟท์ จีแอล แม็กซ์ และ ซูซูกิ เซเลริโอ  ที่ปัจจุบัน ยังมีแบ็คออร์เดอร์ อีกพอสมควร ซึ่งบริษัทจะต้องเร่งดำเนินการตอบสนองความต้องการของลูกค้า อย่างเร็วที่สุด

suzukiนอกจากจะมีการแนะนำรถ ซูซูกิ XL7 รุ่นชุดแต่งพิเศษแล้ว ยังมีรถรุ่นต่างของซูซูกิ มาให้ลูกค้าได้เลือกชมครบไลน์ และบริษัทได้ จัด แคมเปญพิเศษ สำหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปเพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์ซูซูกิ ภายในงาน

เลือกรับ ดาวน์0% หรือ ดอกเบี้ย 0% หรือเลือกขับฟรี 90 วัน พร้อมรับฟรีประกันภัยชันหนึ่งรวมทั้งข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมในแต่ละรุ่น และ ยังมีส่วนลดอุปกรณ์ของแถมรวมมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท

โดยคาดว่า ซูซูกิจะมียอดจองรถยนตืภายในงานไม่น้อยกว่า 2,500 คัน เพิ่มขึ้นจากปี ก่อน ที่ทำได้ 2,908 คัน  และยอดจองจากงานนี้ จะช่วยผลักดันให้ ซูซูกิไปสู่เป้าหมายยอดขาย 25,000 คัน โต 5% ได้อย่างแน่นอน