“ฮาวาล เอช6” ไล่ทุบทุกแบรนด์ ขายเริ่มต้น 1.149 ล้าน

ค่ายเกรท วอลล์ มอเตอร์ ชูนโยบายขายราคาเดียว ประกาศราคา ไฮบริดฮาวาล เฮช6” มีให้เลือก 2 รุ่น ขาย 1.149-1.249 ล้านบาท พร้อมอัดแคมเปญพรีเมียร์ดีล รวมมูลค่า 1 แสนบาท พร้อมส่งมอบรถได้ทันที

วันที่ 28 มิถุนายน 2564 นายเอลเลียต จาง ประธาน บริษัท  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวรถยนต์เอสยูวี ฮาวาล เอช6 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว ภายใต้แนวคิด “It’s Time to CHANGE” โดยมีรถให้ลูกค้าเลือก 2 รุ่น ได้แก่

  • รุ่น PRO1, 149,000 บาท
  • และรุ่น ULTRA ที่ 1,249,000 บาท

GWMและเนื่องในโอกาสเปิดตัวบริษัทได้จัดแคมเปญ Premiere Deal ให้กับผู้ที่สนใจด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 และแพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive (GPSI) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

ลูกค้าจองและทดลองขับได้ผ่าน 2 ช่องทาง ทั้ง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH พร้อมประกาศความพร้อมในการส่งมอบประสบการณ์แบบ O2O (Online-To-Offline) ด้วยการขยายเครือข่ายการขายและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงบริการหลังการขายครบวงจรภายใต้หลักการ 4Cs : Connected Capability Convenience และ Cost of Ownership มั่นใจสามารถส่งมอบรถลอตแรกได้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

เกรทวอลล์ฯถือเป็นหนึ่งในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) เราพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในด้านการขับขี่อัจฉริยะเหนือระดับ ตลอดจนแสดงความพร้อมด้านการขายและบริการหลังการขายแบบ O2O (Online-To-Offline) ครบวงจรผ่าน GWM Application ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย

GWMปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มี GWM Store เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 6 แห่ง แบ่งเป็น Direct Store 3 แห่ง ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล บางนา สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาสีลม คอมเพล็กซ์ และ Partner Store อีก 3 แห่ง ได้แก่ สาขาจรัญสนิทวงศ์ สาขาพระราม 5 และสาขาอุดมสุข และจะเปิดเพิ่มอีก 6 แห่งภายในเดือนกรกฎาคม และจะทยอยให้ครบ30 แห่งภายในสิ้นปีนี้ และมีครบ 50 แห่งภายในไตรมาสแรกของปี 2565

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเตรียมที่จะเปิด Experience Center แห่งแรกนอกประเทศจีน ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ภายในไตรมาสที่ 3 และ Service Center ภายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ด้วย

ฮาวาล เอช6 ไฮบริด สมรรถนะไม่ขี้เหร่ เทคโนโลยีเด่น

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การเข้ามาทำตลาดของฮาวาล เอช6 ครั้งนี้นอกจากเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคชาวไทยแล้ว ยังจะทำให้ตลาดรถยนต์เอสยูวีในบ้านมีการแข่งขันกันดุเดือดมากขึ้น โดยเฉพาะรถที่อยู่ในตลาดอย่างฮอนด้า ซีอาร์วี, มาสด้า ซีเอ็กซ์-5, เอ็มจี เอชเอส น่าจะต้องมีการขยับเพื่อรับน้องใหม่อย่างแน่นอน