ดูคาติ บุกเวทีมอเตอร์โชว์ ส่ง “Panigale V4 – SP2” อวดโฉมครั้งแรก

ดูคาติ บุกเวทีมอเตอร์โชว์เอาใจไบก์เกอร์ จัดหนัก ถล่มแคมเปญ 0% นาน 5 ปี ขน Ducati Collection กระหน่ำราคาลดแหลก 50%

วันที่ 16 มีนาคม 2565 นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์2022 บริษัทได้ ขนสินค้าที่อยู่ในไลน์อัพ ซึ่งจะนำมาอวดโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ไปจัดแสดง ถึง 6 รุ่น ได้แก่ Multistrada V2S, Multistrada V4 Pikes Peak, Panigale V4/V4 S (โฉมใหม่ปี 2022), Streetfighter V4 SP, Streetfighter V2

ดูคาติ และรุ่นพิเศษล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา อย่าง Panigale V4 SP2

พร้อมกันนี้ยังได้ข้อเสนอพิเศษ กับ 3 ข้อเสนอพิเศษ “Ducati Motor Show Begins” ที่ลูกค้าสามารถเลือกรับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี หรือ ดาวน์เริ่มต้น 0% หรือ Ducati Worry-free ดูแลรถใหม่ทุกคัน ฟรีค่าบำรุงรักษาพร้อมประกันภัยชั้น 1 ให้ลูกค้าได้เลือก

สำหรับลูกค้าที่รับรถภายในวันที่ 30 เมษายน ยังสามารถเลือกรับทะเบียนเลขสวยได้ฟรีทันที ไม่ว่าจะเป็นเลขทะเบียนตรงกับรุ่นรถ หรือ เลขทะเบียนตรงวันเกิด จำนวนจำกัดเพียง 20 คัน เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด) ในส่วนแคมเปญสำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์ มีแคมเปญ Ducati Collection Big Clearance มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง50% โดยลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด สามารถใช้ช่องทางออนไลน์สั่งซื้อผ่าน Facebook หรือ Line : @Ducatithailand โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า

ดูคาติ
ส่วนลูกค้าที่
ชำระDucati Collection ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และธนาคารยูโอบี ครบ 5,000 บาทสามารถแบ่งชำระ 0% ได้นาน 3 เดือน หรือเมื่อซื้อครบ 10,000 บาท ก็สามารถแบ่งชำระ 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือนด้วย

ดูคาติ