เปิดชีวิต ไฮโซปอ นำเข้ารถหรู – สามีนักร้อง เจ้าของเรือ #แตงโม ตกน้ำ

ที่มา: thanupat.com/

เปิดชีวิตหลากมุมของ ไฮโซปอ บทบาทนักธุรกิจนำเข้ารถหรู คว้าลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายรถ Jeep สู่การเป็นสามีนักร้องดัง นำพาชีวิตพัวพันการหายตัวไปของ #แตงโม นิดา

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี กำลังตรวจสอบเรือเร็วสปีดโบ๊ต COBALT ยาว 25 ฟุต ขนาดกว้าง 2.50 เมตร ราคา 3.4 ล้านบาท ขนาดเครื่อง 300 แรงม้า ยี่ห้อเมอร์คิวรี่ เป็นลำที่ดาราสาวแตงโม – นิดา พัชระวีรพงษ์ พลัดตกลงแม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.เมื่อคืน (25 ก.พ. 2565) ที่ผ่านมา

และต่อมามีการเปิดเผยว่า ไฮโซปอ เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งไฮโซปอคนนั้นก็คือ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์  “ประชาชาติธุรกิจ” พาไปค้นหาว่า ไฮโซปอ คนนี้คือใคร?

เว็บไซต์ thanupat.com เผยแพร่ประวัติของหนุ่มคนนี้ “ตนุภัทร เลิศทวีทรัพย์” มีชื่อเล่น “ปอ” เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2526

สำเร็จการศึกษาระดับประถม-มัธยม: โรงเรียนแม่พระฟาติมา

มัธยมศึกษาตอนปลาย: มัธยมศึกษาตอนปลาย พาณิชยการพระนคร

ระดับอุดมศึกษา: คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ปัจจุบันเป็นผู้บริหาร tnp group, Tnp import cars, tnp usecars ,tnp auto service , Tnp Phuket , tnp bureeram

ในเพจเฟซบุ๊ก TNR CAR เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561 โพสต์ประวัติช่วงหนึ่งของไฮโซปอว่า เริ่มต้นทำงานเป็นนายหน้าขายรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ Big Bike ตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 1 เท่านั้น โดยตอนนั้นเขามีอายุเพียง 18 และใช้ต้นทุนที่มีอยู่เพียง 9,000 บาท

จากนั้นเมื่ออายุ 20 ปี จึงเริ่มเปิดเต๊นท์ขายรถยนต์มือสองชื่อว่า ‘Infinity Cars’ เน้นขายรถแต่ง รวมถึงเคยผันตัวไปทำธุรกิจสถานท่องเที่ยวที่ทองหล่ออยู่ช่วงหนึ่ง แต่ทำได้ 7 เดือนก็เลิกทำ เพราะรู้สึกไม่ใช่ตัวเอง ตอนอายุ 26 จึงกลับมาเปิดเต๊นท์รถอีกครั้งในชื่อ Conceptcars โดยครั้งนี้เน้นขายรถสปอร์ต เปิดประทุนเป็นหลักแทน

นอกจากนั้น TNR CAR ยังเป็นผู้นำเข้ารถยนต์ Jeep ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น Authorized Thailand Dealer อย่างเป็นทางการด้วย

“คุณปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ผู้บริหารเครือ TNP Group ที่มีประสบการณ์ทำงานในแวดวงขายรถยนต์มือ 2 มามากกว่า 17 ปี และมากกว่าการเป็นนักธุรกิจ คือผู้อุทิศชีวิตให้ ‘รถ’ อย่างหมดหัวใจ” ตอนหนึ่งของโพสต์ระบุไว้

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์

และที่เคยเป็นมาแล้วทั่วประเทศก็คือ การแต่งงานของไฮโซปอ กับ “เบนซ์ – ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์” นักร้องสาวเสียงสวยจากวง “พริกไทย” เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2557 โดยไฮโซปอในฐานะเจ้าบ่าวบอกกับสื่อระหว่างแถลงข่าวว่า

“คนสำคัญที่สุดสำหรับผม และค่ำคืนนี้ผู้หญิงที่แสนสวย ผู้หญิงที่มีเสน่ห์จนมัดหัวใจผู้ชายคนนี้อยู่หมัด ผมขอขอบคุณน้องเบนซ์นะครับ ที่เบนซ์มั่นใจในตัวผู้ชายคนนี้ ก่อนหน้านี้เวลาผม (น้ำตาคลอ) เวลาผมจะทำอะไรนะครับ ผมจะคิดเสมอว่าโอเค วันนี้เป็นไลฟ์สไตล์ที่ผมต้องการ ชีวิตของปอนะครับ แต่นับจากวันนี้เป็นต้นไปชีวิตของปอจะไม่มีแล้วครับ จะมีแต่ชีวิตของเรานะครับ ขอบคุณเบนซ์ที่เป็นผู้หญิงที่แสนสวย แล้วก็ผมขอสัญญาต่อหน้าพี่น้องทุกคนว่าจะดูแลน้องเบนซ์ให้ดีที่สุด ขอบคุณน้องเบนซ์ครับ”

นี่คือชีวิตหลากหลายมุมของไฮโซปอ ก่อนจะต้องเกี่ยวพันกับการหายตัวไปของดาราสาว แตงโม – นิดา พัชระวีรพงษ์


 

ไฮโซปอ ขอ เบนซ์ พริกไทย แต่งงานกลางงานเคาน์ดาวน์ปีใหม่ 2557 ที่อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่มาภาพ: เฟซบุ๊ก Aranya Bumrungpong