ประยุทธ์ ลากิจครึ่งวัน ไปเปิดตัวบิ๊กอีเวนต์รวมไทยสร้างชาติ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
แฟ้มภาพ

สำนักเลขาฯ ครม. แจ้งรัฐมนตรีทุกคน ประยุทธ์ ขอลากิจ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เตรียมขึ้นปราศรัยเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติเย็นนี้

วันที่ 9 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ นร 0508/ว(ร) 14 เรียนรัฐมนตรีทุกท่าน ด้วยสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีแจ้งว่า นายกรัฐมนตรีมีความประสงค์จะลากิจในวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เพื่อปฏิบัติให้เป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการลาของข้าราชการ พ.ศ. 2555 ข้อ 42 จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ขอแสดงความนับถือ นางณัฐฏ์จารี อานันตศิลป์ เลขาธิการคณะรัฐมนตรี

รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า พล.อ.ประยุทธ์มีบิ๊กอีเวนต์ที่จะไปเปิดตัวสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ในวันนี้ช่วงเย็น ในงาน “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ” ที่ศูนยการประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดขึ้นที่ Exhibition Hall 1 (ชั้น G)

โดย พล.อ.ประยุทธ์มีกำหนดการขึ้นเวทีเวลา 18.00 น. กล่าวถึง Mission และทิศทางก้าวต่อไป เพื่อคนไทยทั้งชาติ และ Kick off Moment รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ พร้อมกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคและทีมผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ