ธรรมนัส หนังหน้าไฟ เคลียร์ค่าใช้จ่ายเลือกตั้ง ส.ส.สอบตก พลังประชารัฐ

ธรรมนัส พลังประชารัฐ เคลียร์บัญชีใช้จ่าย ส.ส. สอบตก

ประวิตร ส่ง ธรรมนัส หนังหน้าไฟ เคลียร์บัญชีค่าใช้จ่ายหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.สอบตก พลังประชารัฐ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 จ.นครศรีฯ กลืนเลือด ไม่ทำลายพรรค

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ว่าที่ ส.ส.พะเยา เขต 1 และประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า จากกรณีมีอดีตผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช พปชร. ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม เรื่องค่าใช้จ่ายการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา แทนอดีตผู้สมัคร ส.ส.พปชร. ประมาณ 20 คนว่า ตนได้รับการประสานงานและเข้าพูดคุยกับกลุ่มพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.ดังกล่าว เพื่อทำความเข้าใจแล้ว และหลังพูดคุยก็เข้าใจกันดีแล้ว

“เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังเดินทางกลับมาจากลงพื้นที่จังหวัดพะเยา ผมก็ได้รับทราบเรื่องนี้ ซึ่งทางท่าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ทราบเรื่องเช่นกัน จึงมอบหมายให้ผมไปพบพูดคุยกับพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.ดังกล่าว เพื่อสอบถามเรื่องราวและทำความเข้าใจ ผมก็รีบมาพบพูดคุยทันที จึงได้ทราบว่าปัญหาเกิดจากการประสานงานเข้าใจกันคลาดเคลื่อนในพื้นที่ เรื่องการปฏิบัติงานต่าง ๆ ซึ่งจากนี้จะได้ร่วมกันดำเนินการแก้ปัญหาต่อไปครับ” ร.อ.ธรรมนัสกล่าว

ร.อ.ธรรมนัสกล่าวว่า หลังการพูดคุยกับพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.แล้ว ทุกคนยืนยันยังเคารพ รัก และเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประวิตร อย่างเหนียวแน่น และพร้อมจะทำงานกับพรรค เพื่อช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไป ในทุกเรื่องที่สามารถทำได้ อีกทั้งทุกคนจะไปทำความเข้าใจกับอดีตผู้สมัคร ส.ส.ท่านอื่น ๆ ที่ไม่ได้มาพูดคุยวันนี้ เพื่อให้เข้าใจว่าพรรคจะดำเนินการแก้ปัญหาและให้ความเป็นธรรมแน่นอน

นายคมเดช มัชฌิมวงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.อ.ธรรมนัสได้มาพบพูดคุยทำความเข้าใจเรื่องราวต่าง ๆ กับตนเองและพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.แล้ว และทุกคนก็เข้าใจกันดี ซึ่งจากนี้จะรอการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาร่วมกับผู้ใหญ่ในพรรค ตามขั้นตอนต่อไป และทุกคนยืนยันยังเคารพรักและเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประวิตรเหมือนเดิมตลอดไป

“เมื่อคืนที่ผ่านมา ท่านผู้กองธรรมนัสได้มาพบพูดคุยกับเราแล้ว ซึ่งผู้กองธรรมนัส ก็ได้มาพูดคุยดีมาก ผู้กองเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่ผมรู้จักและเคารพท่านอยู่แล้ว และผู้กองก็ให้ความเป็นธรรมกับพวกเรา และจะนำเรื่องราวไปรายงานท่านหัวหน้าพรรค ซึ่งวันนี้ท่านหัวหน้าพรรคยังมีภารกิจที่จังหวัดกำแพงเพชร

หลังจากนั้นท่านผู้กองจะได้นัดหมายทำความเข้าใจและหารือแก้ปัญหาต่อไป ซึ่งผมและกลุ่มพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.ก็ยืนยันกับผู้กองว่า เรายังเคารพรักและเชื่อมั่นลุงป้อมเสมอและตลอดไป เราไม่ต้องการทำลายพรรค เพราะเรายังยืนยันจะทำงานร่วมกับพรรค เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไปแน่นอนครับ” นายคมเดชกล่าว