เปิดภาพแรกทักษิณ ชินวัตร อยู่พร้อมครอบครัวที่เมืองไทยในรอบ 15 ปี

ทักษิณ ชินวัตร ถ่ายรูปพร้อมครอบครัว 22 ส.ค. 2566
ภาพจาก Facebook Ing Shinawatra

เปิดภาพแรกทักษิณ ชินวัตร ถ่ายพร้อมครอบครัวที่ไทยครั้งแรกในรอบ 15 ปี ขณะที่ เศรษฐา ทวีสิน โพสต์ข้อความยินดีที่ได้กลับบ้าน

วันที่ 22 สิงหาคม 2566 การเดินทางกลับสู่ประเทศไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในวันนี้ เป็นหนึ่งในข่าวที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในหน้าการเมืองไทยเวลานี้ โดยการเดินทางกลับในครั้งนี้ มีทั้งนักการเมืองจากพรรคเพื่อไทย นักการเมืองที่รู้จักกันมานาน รวมถึงกลุ่มคนเสื้อแดงที่มารอรับเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย โพสต์ภาพแรกครอบครัวชินวัตร หลังนายทักษิณเดินทางกลับถึงประเทศไทย ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี หลังจากเดินทางกลับมาที่ประเทศไทยครั้งแรก 28 กุมภาพันธ์ 2551 หลังเหตุการณ์รัฐประหารปี 2549

โดย น.ส.แพทองธารระบุแคปชั่นของโพสต์ว่า “Welcome back to Thailand daddy❤️🏡🫶🏻 ตอนนี้คุณพ่อเดินทางถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพแล้ว และได้เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเรียบร้อย ขอบคุณทุกคนที่มารอรับคุณพ่อ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้นะคะ อิ๊งค์และครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งใจมาก ๆ ค่ะ 🙏🏻❤️”

Advertisment

ขณะที่นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านแอปพลิเคชั่น เอ็กซ์ (X) หรือทวิตเตอร์ (เดิม) ระบุว่า “การกลับมาประเทศบ้านเกิด พร้อมหน้ากับครอบครัว เป็นสิ่งที่ไม่มีความสุขไหนจะเทียบได้ ยินดีกับครอบครัวชินวัตร และอดีตนายกรัฐมนตรีคุณทักษิณ ที่วันนี้จะได้กลับสู่ประเทศไทยครับ”

ภาพจาก X (Twitter) @Thavisin