“ศรีนวล” โต้ชาวเน็ตปมกระเป๋าหรู ซื้อตั้งแต่อยู่ อนค. ราคาไม่กี่ร้อย

วันที่ 30 กรฏฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคภูมิใจไทยได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีการใช้กระเป๋าคล้ายกับกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังอย่าง แอร์เมส รุ่น เบอร์กิ้น สีน้ำตาล ที่มีราคาใบละหลายแสนบาท เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในการเข้าร่วมประชุมใหญ่พรรคภูมิใจไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ

น.ส.ศรีนวล ชี้แจงว่า กระเป๋าที่ถูกนำมาลงโลกออนไลน์ ที่ว่าตนมีเงินเหลือกินเหลือใช้ จริง ๆ แล้ว กระเป๋าใบดังกล่าวซื้อตั้งแต่ยังเป็น ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ อีกทั้งเอากระเป๋าใบดังกล่าวมาชูให้ดู รวมถึงยังระบุเพิ่มเติมว่า มีราคาไม่กี่ร้อยบาท แม้ขณะนี้ทำดีได้ดี แม้แต่กระเป๋าคนยังมองว่าแพง ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามข่าวมาโดยตลอด จะขอทำหน้าที่อย่างเต็มที่

ส.ส.ภูมิใจไทย ยังกล่าวในตอนท้ายด้วยว่า “ต้องขอขอบคุณด้วย ส.ส. จะใช้อะไรก็นับเป็นมูลค่าเพิ่ม วันนี้ ส.ส. โนเนม แต่โนมันนี่”

ศรีนวลตอแหล

#ตอแหลได้ถ้วยเลยมึงยังไม่สำนึกศรีนวล อัดคลิปโต้ หลังโดนจับผิดกระเป๋าแบรนด์เนมหรู เหน็บ บอกซื้อตั้งแต่ อยู่พรรคอนาคตเก่า ราคาไม่กี่ร้อยบาท.นางศรีนวล บุญลือ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เชียงใหม่ โพสต์ข้อความชี้แจง หลังถูกตั้งข้อสังเกตุว่าใช้กระเป๋าแบรนด์เนมหรู ราคาหลายแสนบาท นางศรี ระบุในคลิปว่ากระเป๋าใบนี้ซื้อตั้งแต่ยังเป็น ส.ส.พรรคอนาคตเก่า ราคาไม่กี่ร้อยบาท ตอนนี้ทำอะไรก็ดีแม้แต่กระเป๋าคนยังมองว่าแพง.#NEWCONTENT #เชียงใหม่ #ศรีนวล #งูเห่า #อนาคตใหม่ #ก้าวไกล #ก้าวหน้า

โพสต์โดย FWP ทีมอนาคตใหม่ เพื่ออนาคตที่ดีกว่า Future Forward เมื่อ วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2020