เปิดภาพ พี่น้อง 3 ป. หยอกล้อหลังประชุม กอ.รมน.

เปิดภาพ ประยุทธ์ ประวิตร อนุพงษ์ หยอกล้อ หลังประชุม กอ.รมน.
ภาพจากเฟซบุ๊กเพจ ลุงตู่ตูน

เปิดภาพ 3 ป.ร่วมวงกินข้าว ดื่มกาแฟ โอบกอดด้านหลังและจับพุง ชาวเน็ตชื่นชมความน่ารัก

วันที่ 8 ธันวาคม 2564 ข่าวสด รายงานว่า ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และร่วมรับฟังการบรรยายสรุปแถลงผลงานของ กอ.รมน. ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีฯ โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เข้าร่วมด้วยเสร็จสิ้นแล้ว

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และดื่มกาแฟร่วมกันที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (พล.1 รอ.) โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น พล.อ.ประยุทธ์พูดคุยและหยอกล้อกับ พล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ อย่างเป็นกันเอง

ภายหลังรับประทานอาหารเสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ ได้มายืนพูดคุยอีก โดย พล.อ.ประยุทธ์เข้าโอบกอดด้านหลังและจับพุง พล.อ.ประวิตร และมี พล.อ.อนุพงษ์ยืนยิ้มอยู่ข้าง ๆ

เฟซบุ๊กเพจ ลุงตู่ตูน เพจการ์ตูนที่สร้างขึ้นเพื่อสื่อสารและเผยแพร่ผลงานของรัฐบาลลุงตู่ในรูปแบบการ์ตูนน่ารัก ได้เปิดเผยภาพของ 3 ป.ดังกล่าว ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็น ชื่นชมภาพความน่ารักนี้ เช่น

“พวกท่านสามัคคีกัน กองเชียร์ก็สบายใจ อย่างน้อยพวกขี้โกงก็ทำได้ยากขึ้น”

“เป็นภาพที่น่ารักมากเลย”

“รู้สึกดีกับข่าวแบบนี้ค่ะ”

“ลุงตู่สู้ ๆ ๆ รักนะจ๊ะ ๆ”

“สมัยหน้าก็เลือกลุงตู่ค่ะ”

“น่ารักดีครับ”

“ภาพน่ารักดีค่ะ”