4 กุมาร นัดเปิดตัวพรรคสร้างอนาคตไทย อวดทีมเซอร์ไพรส์

อุตตม สาวนายน และ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ นัดสื่อมวลชน แกรนด์โอเพนนิ่งพรรคสร้างอนาคตไทย 19 ม.ค.2565 

วันที่ 17 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชระ กรรณิการ์ ผู้ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย ส่งข้อความถึงสื่อมวลชนทุกแขนง เชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวพรรคสร้างอนาคตไทย

หนังสือเชิญเปิดตัวพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุว่า พรรคจะทำการเปิดตัวผู้ร่วมอุดมการณ์และผู้ร่วมสร้างอนาคตไทย ในทุกสาขาอาชีพ นำทีมโดย ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน

ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 19 มกราคม 2565 เวลา13.30 น. ณ ห้อง World Ballroom ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการประกาศเจตนารมณ์และทิศทางในการทำงานเพื่อ “สร้างอนาคตไทย” ของคณะผู้ก่อตั้งและตู้ร่วมอุคมการณ์ ในรูปแบบของพรรค “สร้างอนาคตไทย” ในทุกมิติและทุกแง่มุม

โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้จิดสำนึกถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานอย่างสูงสุดในด้านสุขภาพ ตามแนวทางและดำแนะนำค้านสาธารณสุขเป็นสำคัญ ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาคของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างมีประสิทธิภาพ

ดังนั้นคณะผู้จัดงานจึงใคร่ขอความร่วมมือจากพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน ได้กรุณาไปถึงงานก่อนเวลานัดหมายประมาณ  1 ชั่วโมง เพื่อทำการตรวจตามมาตรฐานสาธารณสุข (ATK) ก่อนเข้างาน และกรุณาเตรียมเอกสารแสดงประวัติการฉีควัคชีนดั้งแต่ 2 โดสขึ้นไป ที่บริเวณหน้างาน

นายวัชระ ระบุว่า “ให้จับตาดูในวันงานแถลงข่าวว่าอาจจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นก็ได้ โดยส่วนตัวผมเชื่อมั่นว่าพรรคนี้จะเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง เพราะมีองคาพยพที่ประกอบด้วย คนดี คนเก่ง และคนทำงานจากทุกภาคส่วน ไม่เพ้อฝืน ไม่สุดโด่ง”


“เราคาดหวังว่า พรรคสร้างอนาคตไทย จะเป็นตัวเลือกใหม่และความหวังใหม่ทางการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริงครับ และจากการได้เห็นองค์ประกอบของพรรคบางส่วน ผมเชื่อมั่นว่าบุคลากรของพรรคทางด้านเศรษฐกิจ จะเป็นบุคลากรที่ดีและมีความสามารถมากที่สุด เมื่อเทียบกับทีมเศรษฐกิจของพรรคการเมืองอื่น ๆ ซึ่งจะต้องรับมือกับเศรษฐกิจในปัจจุบัน และอนาคตที่ว่ากันว่าน่าจะเป็นปัญหาสำคัญที่สุดของประเทศในอีกหลายปีข้างหน้า”