ประยุทธ์ส่งดอกไม้ยินดี “หมอยง” รับรางวัลนักเวชศาสตร์ป้องกันดีเด่นระดับชาติ

ประยุทธ์ ส่งดอกไม้ ยินดีหมอยง รับรางวัลนักเวชศาสตร์ป้องกันดีเด่นระดับชาติ

นายกรัฐมนตรีส่งผู้แทนแสดงความยินดี “นพ.ยง ภู่วรวรรณ” ในโอกาสได้รับรางวัลนักเวชศาสตร์ป้องกันดีเด่นระดับชาติ

วันที่ 17 มีนาคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้มอบหมาย นางนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรมรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร นำแจกันดอกไม้มอบแสดงความยินดีแก่ ศาสตราจารย์นายแพทย์ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ ตึก สก. ชั้น 9 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ในโอกาสที่ได้รับรางวัลนักเวชศาสตร์ป้องกันดีเด่นระดับชาติ โดยเข้ารับรางวัลจาก ศ.เกียรติคุณ นพ.เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ในพิธีเปิดการประชุมวิชาการ ประจำปี 2564 เรื่อง “การควบคุมป้องกันโรคเชื้อไวรัสโคโรนา 2019” จัดโดยสมาคมเวชศาสตร์ป้องกันแห่งประเทศไทย กรมสนับสนุนบริการคุณภาพ กรมสุขภาพจิต และกรมควบคุมโรค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 ณ ห้องประชุมชั้น 9 กรมสนับสนุนบริการคุณภาพ กระทรวงสาธารณสุข


นายแพทย์ยงกล่าวความรู้สึกหลังได้รับดอกไม้ว่า ขอบคุณนายกรัฐมนตรี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจ “ผมมีความตั้งมั่นเลยว่าจะทำงานเพื่อผลประโยชน์ประเทศชาติ โดยเฉพาะในยุคของโควิด-19 ขอรับปากเลยว่าจะทุ่มทำงานให้เต็มที่ กราบขอบคุณมากครับท่านนายกฯ”