ปริญญ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาลวนลามผู้หญิง

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาพจากเฟซบุ๊ก ปริญญ์ พานิชภักดิ์ - Prinn Panitchpakdi

ปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมแถลงข่าวปฏิเสธข้อกล่าวหาลวนลามผู้หญิง

วันที่ 14 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีข่าวเผยแพร่พาดพิง “รองหัวหน้าพรรค” ฝ่ายรัฐบาล ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่าลวนลามผู้หญิง ที่ไม่ได้รับความยินยอม และแม่ของผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้วนั้น ล่าสุดเฟซบุ๊กของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุว่า

“ปริญญ์” ปฏิเสธข้อกล่าวหา ลวนลามหญิง ไม่จริง เตรียมแถลงชี้แจงข้อจริงในวันนี้หรือพรุ่งนี้

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ Facebook ระบุมีรองหัวหน้าพรรค ลวนลาม หญิงสาวที่มาปรึกษาความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ โดยไม่สมยอม และถูกคาดหมายว่าอาจเป็นนายปริญญ์ โดยยืนยันว่า ไม่ได้มีพฤติกรรมเช่นนั้น และไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น

ตนรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และไม่ได้ทำในสิ่งที่มีการกล่าวหา พร้อมทั้งเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นประโยชน์กับใคร ดังนั้นจะขอชี้แจงทีเดียวโดยการแถลงข่าว ซึ่งขอเวลาภายในวันนี้หรือวันพรุ่งนี้จะออกมาชี้แจง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (13 เม.ย.65) ปรากฏข่าวในโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยเฟซบุ๊กทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ภาพและเนื้อหาระบุว่าได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จากหญิงสาวคนหนึ่ง ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลามทางเพศ โดยไม่ได้สมยอม และระบุว่า เป็นพรรคใหญ่ฝ่ายรัฐบาล