เกลือ เป็นต่อ เผยเหตุผล ทำไมออกตัวสนับสนุน “สกลธี” เป็นผู้ว่าฯ กทม.

เกลือ เป็นต่อ เผยเหตุผล ทำไมสนับสนุน

เกลือ เป็นต่อ เผยเหตุผลทำไมออกตัวสนุนเชียร์ “สกลธี” เพราะเป็นคนเดียวที่ปกป้องศักดิ์ศรีของกลุ่มคนที่รักและเทิดทูน

วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน วานนี้ (13 พ.ค.) ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (อิสระ) หมายเลข 3 เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ โดยมีประชาชนจากหลายเขตในกรุงเทพฯ ทยอยเข้าสู่พื้นที่จนหนาแน่นตั้งแต่ก่อนเริ่มการปราศรัย

ในการนี้ มีผู้สนับสนุนร่วมรับฟังการปราศรัยด้วย คือ ณัฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และอดีตแกนนำ กปปส. เป็นต้น  โดยมี เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ดารานักแสดงและพิธีกรจากช่อง One 31 ได้ทำหน้าที่พิธีกร พร้อมกล่าวเหตุผลในการสนับสนุนนายสกลธี ภัททิยกุล ว่า

“ก่อนหน้านี้ผมเคยคิดว่าจะไม่แสดงตัวเรื่องการเมืองแล้ว แต่เมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา คุณสกลธี เป็นเพียงคนเดียวที่ออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของคนที่ผมรัก และเทิดทูน จากนั้นความลังเลมันหายไป”

“ผมจะบอกทุกท่านนะครับ ลุงป้า น้า อา ที่อาจจะดูไลฟ์สดอยู่ ผมเข้าใจความคิดของพวกท่านดีนะครับ ผมเข้าใจถึงความลังเลของพวกท่านดี และผมก็รู้ว่าความลังเลจะส่งผลอะไรต่อกรุงเทพฯ บ้านเมืองของเรา ผมบอกตรงนี้เลยว่า หมดเวลาลังเลแล้วครับ ขอให้ทุกคนเทคะแนนให้สกลธีครับ ไม่มีเวลาลังเลอีกต่อไปแล้วครับ ถ้ารู้ว่าความลังเลจะทำอะไรกับกรุงเทพฯของเรา”