สุชัชวีร์ โทรยินดี ชัชชาติ ชนะผู้ว่า กทม. รอคุยตำแหน่งใน ปชป.  

สุชัชชวีร์ ยกหู ยินดี ชัชชาติ 1 นาที ยกนิ้ว สุดยอดจริง ๆ เล็ง ถก จุรินทร์ อนาคตทางการเมืองในประชาธิปัตย์

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ที่อาคาร ESV TOWER พหลโยธิน 9 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯกทม.) เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังนับคะแนนไปได้ 50 % ว่า เมื่อสักครู่ได้โทรศัพท์แสดงความยินดีกับนายชัชชาติไปแล้ว ถึงวันนี้เห็นได้ชัดเจนว่า ประชาชนเลือกแล้ว

“เรามีเวลาคุยกันแค่ 1 นาที ผมโทรไปหาพี่ชัชชาติแล้วบอกว่า พี่ชัชชาติ เอ้ แสดงความยินดีกับพี่นะ สุดยอดจริง ๆ มีอะไรให้เอ้ช่วย พร้อมเสนอครับ แล้วเราก็เป็นพี่น้องกัน พี่ชัชชาติก็บอกว่า ขอบคุณมากเอ้ เพราะเราเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน ยินดีกลับพี่ชัชชาติด้วยครับ”นายสุชัชวีร์กล่าว

นายสุชัชวีร์กล่าวว่า ถ้าถามว่า พรุ่งนี้จะทำอะไร ตั้งใจว่า พรุ่งนี้จะไปส่งลูกที่โรงเรียน และวันนี้กลับไปจะไปกอดคุณพ่อคุณแม่ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ค่อยว่ากัน 

“ผมยังเป็นสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ เส้นทางต่อไปขึ้นอยู่กับพรรค ยังไม่ได้คุยกับหัวหน้าพรรค (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎร์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์) แต่หลังจากนี้จะได้คุยกัน แล้วแต่พรรค ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าอยากเป็นอะไรในพรรค”นายสุชัชวีร์กล่าว

นายสุชัชวีร์กล่าวว่า ต้องกราบขอบคุณจริง ๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมออกมาสู่เวทีการเมือง อยากจะบอกว่า ภูมิใจในทุกคะแนน กราบขอบคุณคุณพ่อ คุณแม่ ประชาชนที่มอบให้ผมทุกคะแนน และคะแนนของท่านมีค่ากับผมและจะเป็นกำลังใจสำคัญให้ผมทำงานต่อไป