โอ๊ค พานทองแท้ แต่งงานเงียบ ตระกูลชินวัตร ร่วมอวยพร

เซอร์ไพรส์ โอ๊ค พานทองแท้ เข้าประตูวิวาห์ ทักษิณ – ยิ่งลักษณ์ วีดีโอคอลมาแสดงความยินดี

วันที่ 27 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าประตูวิวาห์อย่างเงียบๆ ที่คฤหาสน์แห่งใหม่ย่านคันนายาว โดยส่วนของเจ้าสาวคือ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารโรงแรม SC PARK ซึ่งเป็นธุรกิจในครอบครัวของตระกูลชินวัตร

ทั้งนี้ พิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านพัก มีเพียงผู้ใหญ่ และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น เข้าร่วมงาน โดยมี นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอคอลเข้ามาสู่ขอ และอวยพรผู้บ่าวสาวด้วย ขณะที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เพิ่งจะทราบข่าวและลือกันในหมู่ ส.ส.ด้วยกันในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับ ส.ส.จำนวนมากที่ได้ทราบข่าว

พิธีแต่งงานดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 นายพานทองแพ้ แจ้งกับเพื่อนสนิทนอกวงการเมืองเท่านั้น และแจ้งคนในครอบครัวว่าไม่ต้องการจัดงานใหญ่ ต้องการจัดงานระหว่าง 2 ครอบครัว ที่บ้านเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม คืนวันที่ 27 มิถุนายน 2565 แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดอดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้ยืนยันข่าวการแต่งงานดังกล่าว พร้อมภาพชุดประกอบ