พาเดินชม “อิเกีย บางใหญ่” สโตร์ใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (คลิป)

อลังการเเค่ไหนต้องพิสูจน์ ! พาเดินชมบรรยากาศ “อิเกีย บางใหญ่” สโตร์เปิดใหม่ใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดเต็มเมนูอาหารสวีดิชต้นตำรับ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับยักษ์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติสวีเดนอย่างอิเกีย กับ “อิเกีย บางใหญ่” สาขาที่สองของไทย และเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

งานนี้ “ประชาชาติธุรกิจออนไลน์” ไม่พลาดที่จะพาไปชมบรรยากาศสุดคึกคัก รวมถึงมุมอาหารสุขภาพน่านั่ง เเละทีเด็ดมีบอลแสนอร่อยมาฝาก สำหรับ “อิเกีย บางใหญ่” มีขนาด 3 ชั้น พื้นที่รวม 50,278 ตารางเมตร สินค้ากว่า 8,000 รายการ พร้อมห้องตัวอย่าง 41 ห้องและยังเป็นสโตร์แห่งแรกของโลกที่ลูกค้าสามารถเดินเข้า-ออก และชำระเงินได้ทุกชั้น โดยมีทางเข้า-ออก 6 จุด และจุดเช็กพอยท์ชำระเงิน 29 จุด

โดยโซนอาหารและของทานเล่นกว่า 6 โซน ได้แก่ ร้านอาหารสวีเดนต้นตำรับ ,ร้านอาหาร HEM อาหารสุขภาพ สไตล์สวีเดน , มุมอาหารและขนมสวีเดนคาเฟ่ 2 แห่ง และบิสโทร เป็นมุมของว่างและอาหารทานเล่น

รวมทั้งมีการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ 4,548 แผงเพื่อร่วมอนุรักษ์พลังงานให้กับโลก เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้อิเกีย บางใหญ่ เป็นห้างค้าปลีกแห่งแรกในเมืองไทยที่ได้รับการรับรองขั้นสูงสุดด้านมาตรฐานอาคารเขียวจาก LEED ตามมาส่องกัน!