อรสิรินจับมือ AEG-โรงเรียนนานาชาติ 6 แห่ง ให้สิทธิพิเศษลูกบ้าน

อรสิริน ผนึก AEG

อรสิรินผนึกพันธมิตร Ambassador Education Group-AEG กลุ่มสถาบันการศึกษานานาชาติ 6 แห่ง ให้ลูกบ้านอรสิรินทุกโครงการ รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าใบสมัครเรียน ส่วนลดค่าแรกเข้าสูงสุด 70% สิทธิพิเศษเข้าเรียนคอร์สเพิ่มเติม เริ่ม 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป 

วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า บริษัทลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับกลุ่มในเครือ Ambassador Education Group-AEG

ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจสถาบันการศึกษานานาชาติ มีโรงเรียนในเครือ 6 แห่ง ดังนี้ โรงเรียนนานาชาติอเมริกาน่า ไชนีส-ยูนิตี้ คอนคอร์ด-บริติช คอนคอร์ดแดนซ์

โรงเรียนยุวทูตศึกษาพัฒนา (หลักสูตร 2 ภาษา), โรงเรียนยุวทูตศึกษาพัฒนาราชพฤกษ์ (หลักสูตร 2 ภาษา) และโรงเรียนสอนภาษาและคอมพิวเตอร์ เกียรติพัฒนา

ซึ่งถือเป็นสถาบันการศึกษานานาชาติที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้ปกครอง-นักเรียนชาวไทยในจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดในเขตภาคเหนือตอนบน และชาวต่างชาติมาอย่างยาวนาน

วัตถุประสงค์ เพื่อร่วมสร้างสังคมที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ เป็นทางเลือกด้านการศึกษาให้กับบุตรหลานลูกบ้านทุกโครงการ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตและยกระดับการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

โดยลูกบ้านในเครืออรสิรินทุกโครงการ รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าใช้จ่ายสำหรับใบสมัครเข้าเรียน ส่วนลดค่าแรกเข้าสูงสุด 70% และรับสิทธิพิเศษในหลักสูตรภาคฤดูร้อน  หลักสูตรระยะสั้น หลักสูตรระยะยาว เริ่มวันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

นางอัมพร กมลโกมุท ผู้บริหาร AEG กล่าวเสริมว่า AEG สถาบันการศึกษานานาชาติระดับสากล มีจุดเด่นด้านหลักสูตรการศึกษาที่มีชื่อเสียงในเชียงใหม่ เน้นความเป็นเลิศทางด้านภาษาอังกฤษ วิชาการและกิจกรรม

ได้รับการอนุมัติและรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ จึงมั่นใจว่าเราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ สร้างสังคมคุณภาพให้แก่ลูกบ้านของอรสิรินได้อย่างยั่งยืน

ผู้สนใจคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ambassadoreducationgroup.com