PROUD จัดโปรฯไฟไหม้ ซื้อคอนโดฯรมย์ คอนแวนต์ แจกตั๋วบินทัวร์ยุโรป-ลดเงินสด 7 แสน

รมย์ คอนแวนต์

PROUD-พราว เรียล เอสเตท จัดโปรฯไฟไหม้ โปรโมชั่นพิเศษโค้งสุดท้าย รับตั๋วเครื่องบินเที่ยวยุโรป และส่วนลด 700,000 บาท ภายใน 15 กันยายนนี้ คอนโดฯลักเซอรี่ แนวคิดห้องไซซ์ใหญ่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ราคาเริ่มต้น 220,000 บาท/ตารางเมตร

วันที่ 5 กันยายน 2566 นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า โครงการ ROMM Convent (รมย์ คอนแวนต์) Luxury Wellness คอนโดมิเนียม แห่งแรกใจกลางเมืองบน ถ.คอนแวนต์-สาทร ได้รับกระแสตอบรับที่ดี

หลังจากจัดงาน Grand Opening เปิดให้ชมห้องซีรีส์ใหม่ “ไซซ์ใหญ่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน” ซึ่งถือเป็นยูนิตห้องขนาด 2-3 ห้องนอนที่เริ่มหาได้ยาก ในย่านใจกลางเมือง สาทร-สีลม

พราวพุธ ลิปตพัลลภ
พราวพุธ ลิปตพัลลภ

เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมาก ราคาเริ่มต้น 220,000 บาท/ตารางเมตร ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจ และกลุ่มลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อต้นเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา

จากกระแสการตอบรับที่ดี บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงโค้งสุดท้าย รับตั๋วเครื่องบินเดินทางท่องเที่ยวยุโรป และส่วนลดมูลค่าสูงถึง 700,000 บาท โดยมีระยะเวลาสิ้นสุดโปรโมชั่น 15 กันยายน 2566
ถือเป็นโอกาสทองของผู้ที่สนใจที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมไซซ์ใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาวสำหรับคนในครอบครัว

จุดเด่น ROMM Convent (รมย์ คอนแวนต์) คอนโดมิเนียมบนทำเลหายากใจกลางสาทร ที่รายล้อมด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ และโครงการมิกซ์ยูสต่าง ๆ ที่อำนวยความสะดวกในระยะเดินถึง

แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนยูนิตจำกัดเพียง 180 ยูนิต พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางเหมาะสำหรับกิจกรรมครบทุกด้าน ด้วยอุปกรณ์ชั้นสูง เพื่อการพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว

เช่น Family Onsen and Treatment Room, AquaSymphony, Infinity Edge Pool ที่ติดตั้ง Hydrotherapy Seat, Wellness Studio พร้อมเครื่องพิลาทีส, Sensory Garden

และที่สำคัญ Wellness Lounge รองรับบริการดูแลสุขภาพระดับ VVIP จากโรงพยาบาล BNH และพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสุขภาพ ที่สามารถมาให้บริการ ณ ห้องพัก

พื้นที่ส่วนกลาง, VVIP Lounge ที่โรงพยาบาล รับส่วนลดสูงสุด 20% ยังมี Proud Health Butler คอยช่วยดูแลสุขภาพของลูกบ้านและช่วยเหลือในยามฉุกเฉินได้อีกด้วย

*รายละเอียดเพิ่มเติม และนัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้ที่ https://bit.ly/RommConvent หรือ โทร.0-2026-8999