ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร เผยโฉมตึกจริงครั้งแรก เดินหน้าโอนคอนโดฯใหม่พร้อมอยู่

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ศุภาลัย เดินหน้าส่งมอบคอนโดฯพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร” เปิดต้อนรับลูกค้าให้ชมตึกจริง ห้องจริง จัดเต็มทุกฟาซิลิตี้บนทำเลศักยภาพร่วมสมัยถนนนครไชยศรี เชื่อมต่อทุกการเดินทาง จัดงาน OPEN HOUSE ภายในงานรับข้อเสนอพิเศษ ในวันที่ 20-21 เมษายน 2567 นี้

วันที่ 18 เมษายน 2567 นางสาวบุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายอาคารสูง บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าไตรมาส 2 บริษัทเผยโฉมความสมบูรณ์และเตรียมความพร้อมส่งมอบคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร” ตามแผนที่วางไว้ มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท

ปัจจุบันโครงการสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 80% รับสัญญาณบวกจากลูกค้านัดหมายเข้าตรวจรับห้องชุด คาดว่าจะทยอยโอนกรรมสิทธิ์ได้ครบตามกำหนด จากความสำเร็จของแบรนด์ “พรีเมียร์” ที่นำมาพัฒนาคอนโดฯ คุณภาพระดับบน แสดงถึงความพรีเมี่ยม จึงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความสนใจและมีความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

บุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล
บุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล

โครงการนี้มีจุดเด่นที่ตั้งอยู่ในย่านทำเลทอง รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย ร้านค้า และร้านอาหาร รวมถึงการออกแบบดีไซน์โครงการด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย กลมกลืนกับบริบทรอบข้าง ขนาดห้องที่กว้างขวางและโปร่งสบาย เพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ใช้สอยให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่อาศัยหรือทำงานอยู่บริเวณย่านนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจโครงการของศุภาลัย

โดยภายในงาน OPEN HOUSE เปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศจริง พร้อมจับจองเป็นเจ้าของโครงการ บนทำเลร่วมสมัยย่านเมืองเก่าราชวัตร-สามเสน ด้วยจำนวนยูนิต 248 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท เปิดให้เลือกสรรกับห้องพักอาศัย ขนาด 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 38-93.5 ตารางเมตร เพิ่มความโปร่งสบายด้วยเพดานสูง 2.70 เมตร สะดวกสบายด้วยที่จอดรถครบ 100% (ของจำนวนยูนิต)

สิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นดาดฟ้าของอาคาร เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ชมทัศนียภาพได้เต็มที่และสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ อาทิ Infinity Edge Pool, Panoramic Fitness, Sky Garden และ Relax Sky Lounge กับบรรยากาศวิวกลางเมือง 360 องศา เสริมความปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation, Smart Kitchen, ประตูห้องพักระบบ Digital Door Lock, Touchless : Face Scan และประตูอัตโนมัติ พร้อมกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่อจองภายในงานรับข้อเสนอพิเศษ รับฟรีชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Dyson มูลค่าสูงสุด 80,000 บาท อาทิ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เป็นต้น