หาบ้าน ดอนเมือง – สรงประภา ทำเลยอดนิยมด้านการพักอาศัย ใกล้รถไฟฟ้า

ดอนเมืองเป็นย่านที่อยู่ทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร เป็นย่านที่คนไทยรู้จักกันอย่างกว้างขวางเพราะเป็นตำแหน่งที่ตั้งของท่าอากาศยานดอนเมือง อีกทั้งยังมีทางรถไฟและถนนวิภาวดีรังสิตซึ่งเป็นถนนขนาดใหญ่ตัดผ่าน สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่น ๆ เพื่อเดินทางเข้าเมืองไปทางถนนพหลโยธิน หรือไปทางเหนือของประเทศ ไปรังสิต พระนครศรีอยุธยา หรือจะออกไปทางนครนายกก็ได้ เรียกได้ว่าย่านนี้มีความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งทางบกและทางอากาศ

สนามบินดอนเมืองเป็นสถานที่สำคัญที่ทำให้พื้นที่ย่านนี้มีธุรกิจต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งธุรกิจหอพัก โรงแรม การท่องเที่ยว ร้านค้า และร้านอาหารต่าง ๆ ประกอบกับการที่มีหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลั่งไหลเข้ามาอยู่ในพื้นที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้เกิดแหล่งงานใหม่ ๆ มากขึ้น และเนื่องจากการที่ดอนเมืองเป็นทำเลที่ไม่ไกลจากเขตเมืองชั้นในและยังเป็นแหล่งของการคมนาคมที่สำคัญในอนาคตเพราะกำลังจะมีรถไฟฟ้าตัดผ่าน ดังนั้นดอนเมืองจึงเปรียบเหมือนทำเลทองสำหรับคนที่สนใจในการหาบ้าน เพราะด้วยความที่บ้าน ดอนเมืองเป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งงาน และการเดินทาง

 

ทำเลที่น่าสนใจและสิ่งอำนวยความสะดวกของดอนเมืองมีอะไรบ้าง

ดอนเมืองรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุก ๆ ด้าน มีทั้งทางด่วนที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย ๆ ด้วยเส้นทางดอนเมืองโทลล์เวย์ และแจ้งวัฒนะ-บางปะอิน อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลักและถนนรองได้อีกหลายสาย อาทิ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนกำแพงเพชร 6 ถนนสรงประภา และถนนศรีสมาน

Advertisment

ดอนเมืองเป็นที่ตั้งของสนามบินดอนเมืองตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวหรือเดินทางไกลได้เป็นอย่างดี และอีกไม่นานจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงที่วิ่งผ่านย่านดอนเมืองและยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าได้อีกหลายสาย ทั้งสายสีแดงอ่อน บางซื่อ-ตลิ่งชัน สายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ และ MRT เท่านี้ก็ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบายแล้ว

เหตุผลที่ดอนเมืองเป็นย่านที่ตอบโจทย์สำหรับแหล่งที่อยู่อาศัย

เนื่องจากทำเลดอนเมืองนั้นมีทั้งความพร้อมและจุดเด่นที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างรอบด้าน โดยมีทั้งศูนย์ราชการ แหล่งหางาน แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา และโรงพยาบาล อีกทั้งในเรื่องของการเดินทางก็ยังมีความสะดวกสบายโดยจะเลือกใช้ถนนหลัก ขึ้นทางด่วน หรือใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดงก็ย่อมได้ เรียกได้ว่าย่านนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้รองรับการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างครบครันแล้ว และในอนาคตทำเลแห่งนี้ยังมีแนวโน้มที่จะเจริญเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุผลที่สำคัญมากที่ทำให้ดอนเมืองเป็นหนึ่งในทำเลที่น่าสนใจ เพราะเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงคุ้มค่าแก่การมี บ้านเดี่ยว ดอนเมือง และทาวน์โฮมส์ ดอนเมือง ไว้ครอบครอง ทั้งด้านการอยู่อาศัย การทำงาน และการลงทุนเพื่ออนาคต

โครงการบ้านดอนเมืองจากแสนสิริที่น่าสนใจ

Advertisment

ด้วยสไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยทำให้ปัจจัยประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ผู้คนยุคใหม่เริ่มให้ความสำคัญในการเลือกบ้าน โครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ทั้งการเดินทาง แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล และรวมถึงแหล่งงานในละแวกใกล้เคียง เพื่อให้มีความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต

หากคุณกำลังสนใจซื้อบ้าน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวแบบนี้ แนะนำโครงการบ้านจากแสนสิริบนทำเลดอนเมืองที่น่าสนใจ ได้แก่ สิริ เพลส ทาวน์โฮมดอนเมือง – สรงประภา และ อณาสิริ สรงประภา ซึ่งจะมีรายละเอียดของบ้านแต่ละโครงการดังต่อไปนี้

  1. สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา

บ้านทาวน์โฮม ที่มีความโดดเด่นและน่าอยู่ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยทาวน์โฮมแต่ละหลังจะใช้สีที่แตกต่างกัน เพื่อให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติกของเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ อีกทั้งยังมาพร้อมกับนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย เช่น สีทาภายนอกช่วยลดการสะสมความร้อนในระหว่างวัน เลือกใช้กระจกชนิดพิเศษที่ลดความร้อนได้ดีกว่ากระจกใส และบริเวณทางเดินบันไดมาพร้อมช่องรับแสงสว่างจากธรรมชาติที่สามารถช่วยฆ่าเชื้อโรค ไล่ความชื้น และช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อีกด้วย

สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง – สรงประภา พร้อมให้คุณได้หลงมนเสน่ห์ความน่ารักของ บ้านทาวน์โฮม สไตล์อัมสเตอร์ดัม และเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในวันพักผ่อน ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบแยกสระเด็กและผู้ใหญ่ ห้องออกกำลังกาย พร้อมด้วยสวนส่วนกลางสุดร่มรื่น

สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง – สรงประภา ตั้งอยู่บนทำเลใกล้ดอนเมืองครบทุกศักยภาพในการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีแดง และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแหล่งช้อปปิ้งโรบินสัน ศรีสมาน โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง (มารีสวรรค์) และโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 99 – 128 ตารางเมตร มีฟังก์ชันการใช้งานให้เลือกแบบ 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 – 2 คัน 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร และส่วนซักล้าง

โครงการบ้านทาวน์โฮมแห่งนี้พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวเพียง 138 ครอบครัว ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท

  1. อณาสิริ – สรงประภา

บ้าน ดอนเมือง โครงการใหม่จากแสนสิริ เป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเมืองเกียวโต โดยได้นำมาผสมผสานเข้ากับวิถีชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ได้อย่างลงตัวจนออกมาเป็นบ้านสไตล์ Modern Japanese ท่ามกลางบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่น อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในทุก ๆ ด้าน

อณาสิริ สรงประภา บ้าน ดอนเมือง ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางดอนเมือง มีสถานที่สำคัญ ๆ และการคมนาคมที่สะดวกตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวแบบรอบด้าน โดยอยู่ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน เพียงแค่ 2.6 กม. ใกล้รถไฟฟ้าและใกล้สนามบินดอนเมืองทำให้ทุกการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลก็เป็นเรื่องง่าย และไม่เพียงเท่านั้นทำเลของโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ โรงเรียนเซนต์ฟรังก์ซีสเซเวียร์ และโรงพยาบาลเวิลด์ เมดิคอล เซ็นเตอร์

อณาสิริ สรงประภา บ้านโครงการใหม่บนทำเลทองที่ครบทุกศักยภาพในการใช้ชีวิตมีราคาเริ่มต้นที่ 5.99 – 8 ล้านบาท

หากท่านสนใจ ซื้อบ้าน หรืออยากดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บ้าน ดอนเมืองและ ทาวน์โฮม ดอนเมืองสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของเราได้ หรือต้องการซื้อบ้านกับแสนสิริสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/ พร้อมชมโปรโมชันบ้านที่น่าสนใจได้ที่ www.sansiri.com/thai/โปรโมชัน

ที่มาข้อมูล