HQ Luggage เปิดสาขาใหม่ ชอปกระเป๋าเดินทางได้ที่ ICS ชั้น 3 ตรงข้ามไอคอนสยาม

HQ Luggage

ฤดูกาลท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก ช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังเตรียมออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง ส่งผลให้ในช่วงนี้ผู้คนเริ่มวางแผน จัดทริป และเริ่มออกเดินทางกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทริปในประเทศ หรือทริปต่างประเทศ สร้างความคึกคักให้กับธุรกิจท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้ความต้องการในการซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นในการเดินทางสูงขึ้น ชนิดที่เรียกได้ว่าพุ่งแรงสวนทางกับสถานการณ์เศรษฐกิจ และด้วยเหตุนี้เองทำให้ HQ Luggage ผู้นำธุรกิจนำเข้ากระเป๋าเดินทางคุณภาพขวัญใจคนไทย จึงตัดสินใจเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายด้วยการเปิดสาขาใหม่ที่ ICS แหล่งชอปปิงแห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ศูนย์รวมธุรกิจการค้าและบริการที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน สามารถชอปปิงกระเป๋าที่ใช้ออกเดินทางในทริปต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

สาขาใหม่ที่ ICS ชั้น 3 กระเป๋าเดินทาง HQ Luggage มีครบทุกแบบให้คุณเลือกสรร

HQ Luggage สาขาใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการที่ ICS ชั้น 3 ตรงข้ามไอคอนสยาม มีกระเป๋าให้เหล่านักเดินทางได้เลือกมากมาย เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว เพราะสาขาใหม่นี้ทาง HQ Luggage ได้ยกทัพไปครบทุกรุ่น ทุกขนาดกระเป๋าเดินทางที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใบเล็ก ขนาด 14 นิ้ว สำหรับใส่สัมภาระที่ต้องใช้บ่อยครั้ง หรือกระเป๋าสำหรับเดินทางขนาดยอดนิยมอย่าง กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับใช้เดินทาง 1-3 วัน ก็มีให้เลือกหลากแบบหลายสไตล์ หรือถ้าคุณต้องการกระเป๋าใบใหญ่สำหรับทริปต่างประเทศแบบระยะยาว ก็สามารถซื้อได้ที่สาขานี้เช่นกัน รับรองได้ว่าคุณจะได้ใบที่ใช่ ตอบทุกโจทย์การเดินทางของคุณได้อย่างลงตัวแน่นอน

Advertisment

พิเศษสุด!!! โปรร้อน ๆ รับลมร้อนฉลองสาขาใหม่ ICS ได้กระเป๋าเดินทางดีในราคาสุดคุ้ม

เฉพาะผู้ที่ซื้อกระเป๋าเดินทางที่สาขา ICS เท่านั้น รับส่วนลดสุดพิเศษ เมื่อซื้อกระเป๋าเดินทางรุ่น 8864 และรุ่น 8865 ถือเป็น 2 รุ่นยอดนิยมของ HQ Luggage ที่นักเดินทางให้การยอมรับ สามารถตอบทุกโจทย์การเดินทางได้อย่างครบครัน ทั้ง 2 รุ่น แตกต่างกันที่ดีไซน์ภายนอกเท่านั้น แต่จะมีจุดเด่นเหมือนกันที่ระบบความปลอดภัย โดยจะมีระบบล็อกหางซิป 3 รหัสที่สามารถช่วยปกป้องสัมภาระภายในกระเป๋าระหว่างเดินทางให้ปลอดภัยได้อย่างมั่นใจ แถมตัวคันชักยังทำจากโลหะเกรดคุณภาพ สามารถปรับระดับได้ตามสรีระของผู้ใช้อีกด้วย ตัวกระเป๋าถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการบังคับทิศทางได้อย่างอิสระ ด้วยล้อคู่ 4 ล้อที่หมุนได้ 360 องศา ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ให้คุณและกระเป๋าสามารถเดินทางไปด้วยกันได้อย่างราบรื่นมากขึ้น

โดยโปรโมชั่นรับลมร้อนที่ทาง HQ Luggage จัดให้นั้น จะมีเฉพาะสาขา ICS เท่านั้น เพื่อฉลองการเปิดสาขาแห่งใหม่ จึงจัดโปรลดราคากระเป๋าลากทั้งรุ่น 8864 และ 8865 โดยขนาดกระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว จากเดิมราคา 4,590 บาท ลดเหลือเพียง 790 บาท และขนาด 24 นิ้ว จากเดิมราคา 5,590 บาท ลดเหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น ยังไม่พอรับต่อที่ 2 เมื่อคุณซื้อสินค้าภายในร้านครบ 15,000 บาท ลดเพิ่มอีก 10% ทันที เรียกได้ว่าลดราคาถล่มทลายแบบคืนกำไรให้กับลูกค้า HQ Luggage ฉลองรับลมร้อนด้วยโปรร้อน ๆ ที่สาขาเปิดใหม่ ICS ชั้น 3 ตรงข้ามไอคอนสยาม โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น

Advertisment

หากคุณกำลังใช้เวลาเลือกว่ากระเป๋าเดินทางยี่ห้อไหนดี โอกาสเหมาะมาถึงแล้ว อย่าลืมกาปฏิทินนับวันรอ เพื่อซื้อกระเป๋าสำหรับออกเดินทางสุดคุ้มในราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ แถมยังมั่นใจได้ในคุณภาพ เพราะ HQ Luggage เป็นแบรนด์ที่นักเดินทางและบริษัทหรือองค์กรชั้นนำของไทยให้การยอมรับ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ทำให้มั่นใจได้เลยว่า HQ Luggage จะจัดหาและนำเข้ากระเป๋าเดินทางที่ดีที่สุดส่งต่อให้กับคุณอย่างแน่นอน เพื่อเติมเต็มทุกการเดินทางให้สนุกแบบไม่สะดุด ให้คุณได้กระเป๋าดีมีคุณภาพในราคามิตรภาพที่สามารถเอื้อมถึงได้แบบสบาย ๆ ใครที่กำลังวางแผนออกเดินทางครั้งใหม่ และต้องการกระเป๋าเดินทางคู่ใจใบใหม่ มาพบกับ HQ Luggage ได้ที่สาขา ICS ชั้น 3 ตรงข้ามไอคอนสยาม แล้วคุณจะรู้ว่าของถูกและดีนั้นมีอยู่จริง

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ :
Website : https://hqluggage.com/
Line OA : @hqluggage
Facebook : HQ Luggage กระเป๋าเดินทางแฟชั่น
Shopee : HQ LUGGAGE [Official Shop]
Tel : 02-100-6742, 02-007-1198