เปิดเทรนด์ทรงจมูกสวย 2023 ทรงไหนปัง ทรงไหนมา เซฟเป็นเรฟด่วน

เปิดเทรนด์ทรงจมูกสวย 2023

สาว ๆ ที่อยากเสริมจมูก แต่ไม่รู้จะทำทรงไหนดี มาอัปเดตทรงจมูกสวย ๆ ปี 2023 กันค่ะ มีทรงจมูกแบบไหนบ้างที่เป็นที่นิยม ถูกใจทรงไหนก็เซฟเป็นเรฟไปบอกคุณหมอกันได้เลยนะคะ

  1. จมูกทรงที่รับกับใบหน้า

โครงหน้าของสาว ๆ มีหลายแบบมากไม่ว่าจะเป็น หน้าเรียวรี หน้ากลม หน้าเหลี่ยม หน้ารูปเพชร หน้ายาว การเสริมจมูกทรงรับกับใบหน้าจะช่วยเสริมใบหน้าของคุณให้ดูโดดเด่นขึ้น กลบจุดที่คุณไม่มั่นใจ ทำให้รูปหน้าภาพรวมดูบาล้านซ์มากยิ่งขึ้นค่ะ

  1. ทรงจมูกหยดน้ำ

มาถึงทรงจมูกยอดฮิตตลอดกาล คือทรงจมูกหยดน้ำ เพราะนอกจากทรงจมูกที่เพิ่มความหวานให้กับหน้าแล้ว โหงวเฮ้งของทรงจมูกนี้คือที่สุดค่ะ ปลายจมูกหยดน้ำเปรียบเสมือนถุงเงินที่เก็บไม่ให้เงินรั่วไหล เก็บเงินอยู่ เรียกได้ว่าทรงนี้ได้ทั้งความสวยและรวยไปพร้อมกันเลยค่ะ

  1. สันสโลปหวานละมุน

เอาใจสาวหวานสายละมุนด้วยจมูกทรงสันสโลป การไล่ระดับความสูงมาตั้งแต่หัวตา จนถึงสันและปลายจมูก ทำให้เพิ่มระดับความหน้าหวานแบบ 200% สาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้า แต่งตัวสไตล์เกาหลี แบ๊ว ๆ หวาน ๆ ทรงสันสโลปหวานละมุนเป็นคำตอบให้คุณได้แน่นอนค่ะ

  1. จมูกทรงเกาหลี

ช่วงนี้เทรนด์เกาหลีมาแรง ตั้งแต่การแต่งหน้า สไตล์การแต่งตัว รวมถึงการศัลยกรรมจมูกทรงไอดอลเกาหลี ทำให้จมูกทรงเกาหลีเป็นอีกหนึ่งทรงจมูกที่ได้รับความนิยมในปี 2023 นี้ ใครชื่นชอบทรงนี้ก็เก็บเป็นเรฟไว้ไปปรึกษาคุณหมอกันได้เลยค่า

Tip เสริมจมูกน่ารู้ : อัปเดต 2023  เสริมจมูก “ครั้งแรก” ต้องรู้อะไรบ้าง?

  1. จมูกทรงเกาหลีอินเตอร์

ทรงนี้จะคล้าย ๆ กับจมูกทรงเกาหลีเลยนะคะ แต่จะเป็นเกาหลีที่มีความสายฝอมากขึ้น สันจมูกคม จมูกพุ่งดูอินเตอร์ แต่ยังทิ้งความละมุนบนใบหน้าตามสไตล์สาวเกาหลี ถือเป็นความคอนทราสต์ที่ลงตัวละมุนสุด ๆ ไปเลยค่ะ

  1. ทรงสันสโลปปลายพุ่งมีหยดน้ำ

ทรงนี้จะให้มู้ดสาวหวานซ่อนเปรี้ยว สันสโลปปลายหยดน้ำเพิ่มความละมุนให้กับใบหน้า ส่วนปลายที่พุ่งทำให้ดูเป็นสาวเปรี้ยว มีเสน่ห์น่าค้นหา สาว ๆ คนไหนสายเซ็กซี่แต่ขี้เล่นน่ารัก ห้ามพลาดทรงนี้เลยนะคะ

  1. จมูกสโลปปลายพุ่ง

ทรงนี้จะคล้ายกับทรงสโลปปลายพุ่งมีหยดน้ำเลยค่ะ แต่จะมีความหวานปนสายฝอคม ๆ ไปด้วย สาว ๆ คนไหนที่ชอบเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า ทรงนี้ต้องมาแล้วค่ะ เพราะไม่ว่าจะแต่งหน้าสายเกาหรือสายฝอก็เข้าไปหมด สนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวไม่มีเบื่อเลยค่ะ

  1. จมูกทรงธรรมชาติ

มาที่ทรงสุดท้ายกันแล้วค่ะ ทรงนี้จะขาดไปไม่ได้เลย จมูกทรงธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากเสริมจมูก ให้เพื่อน ๆ คนรอบตัวรู้สึกว่าสวยขึ้น หน้าเปลี่ยนไป แต่จับไม่ได้ว่าเสริมจมูกมา เพราะดูเนียนละมุนไปกับใบหน้าไปหมด สาว ๆ คนไหนที่เพิ่งเคยเสริมจมูกครั้งแรก ก็อาจจะเลือกจมูกทรงนี้เป็นเรฟได้นะคะ รับรองว่าสวยเปลี่ยนแบบไม่มีใครจับโป๊ะได้เลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับเทรนด์ทรงจมูกสวย 2023 ชอบทรงจมูกสไตล์ไหนเซฟภาพไปบอกคุณหมอได้เลยนะคะ ส่วนใครที่ได้ทรงแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าควรเสริมจมูกที่ไหนดีควรศึกษาหาข้อมูลเยอะ ๆ ดูรีวิว ผลงานคุณหมอที่ผ่านมา ถ้ามั่นใจแล้วก็ลุยกันเลยค่ะ ความสวยอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วค่ะ