Cotactic ตอบโจทย์โลกธุรกิจในยุค Digital ด้วยบริการรับทำ SEO

Cotactic ตอบโจทย์โลกธุรกิจในยุค Digital ด้วยบริการรับทำ SEO

บริการรับทำ SEO คือสิ่งสำคัญที่สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการในยุค Digital ได้เป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่ไม่ควรมองข้าม

สำหรับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจในยุคปัจจุบัน อาจเคยได้ยินคำว่า Disruptive Technology กันมาบ้าง เพราะมันคือเทคโนโลยีที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงธุรกิจและพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างมีนัยสำคัญ พิสูจน์ได้จากสถิติที่พบว่า “พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของคนไทยมากกว่า 9 ใน 10 มักจะหาข้อมูลเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ถึง 55 %” เห็นได้ว่าผู้ประกอบการไม่อาจหลีกหนีการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ จึงต้องปรับตัวมาทำ Digital Marketing ไปตามยุคสมัย เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค และโอกาสอยู่เหนือคู่แข่งขันอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม

รู้จักทีม SEO มืออาชีพจาก Cotactic

การรับทำ SEO จำเป็นต้องใช้ทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเลข หรืออันดับเพียงชั่วคราว ซึ่งอาจจะดูเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ประกอบการ แต่ Cotactic พร้อมที่จะช่วยคุณให้ประสบความสำเร็จ ด้วยประสบการณ์ด้าน Digital Marketing ที่เรามีมามากกว่า 6 ปี

เราจึงมีบริการรับทำ SEO ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ประกอบการ เพื่อสนับสนุนการทำ Marketing ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาใช้ Search Engine กันมากขึ้น เพราะถ้าเว็บไซต์ธุรกิจมีคอนเทนต์ที่ถูกต้องตามหลัก SEO จะช่วยให้เว็บไซต์ติดอันดับบนหน้าค้นหา และมีผู้เยี่ยมชมบนเว็บไซต์มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขาย และขายฐานลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ลูกค้าที่ไว้ใจให้ Cotactic Media ดูแลด้าน Digital Marketing

เทคนิคลับการทำ SEO ฉบับ Cotactic

1. Site Structure Analysis

เริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์โครงสร้างของเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มความเร็วและประสิทธิภาพ ให้เว็บไซต์ติดอันดับ SEO บน Google

2. High Return Value Keyword

เลือกใช้ Keyword ที่สามารถเพิ่มยอดขาย หรือผลตอบแทนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสในการขยายตลาดและรายได้ให้ธุรกิจคุณ

3. Blog Optimization

เขียน Blog Content โดยมี Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ เพื่อเพิ่ม Organic Traffic ที่มีคุณภาพ และพร้อมที่จะกลายมาเป็นลูกค้าของคุณในอนาคต

4. Quality Publisher Website

สร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ ด้วยการเลือกเว็บไซต์ Publisher ที่มีคะแนนสูง เพื่อใช้ในการโฆษณาแบรนด์และส่งคะแนน SEO จากเว็บไซต์เหล่านั้น กลับมาที่เว็บไซต์ของคุณ

5. Speed & Technical Optimization

ปรับปรุงความเร็วของเว็บไซต์ ช่วยให้ผู้ใช้งานอยู่รอจนเว็บโหลดจนเสร็จ เนื่องจากคนส่วนใหญ่มักจะอยากได้ข้อมูลที่รวดเร็ว เพราะไม่อย่างนั้นแล้วผู้ใช้งานอาจรู้สึกไม่พอใจและกดออกจากเว็บไซต์ของเราไปเว็บไซต์คู่แข่งแทนก็เป็นได้

ทำไมธุรกิจยุคดิจิทัล ควรเลือกบริการรับทำ SEO จาก Cotactic

Cotactic เล็งเห็นว่าการทำ SEO เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการทำ Digital Marketing เนื่องจากเป็นการปรับเว็บไซต์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และสามารถรองรับแคมเปญโฆษณาจาก Channel อื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้าน SEO โดยเฉพาะ พร้อมช่วยเหลือคุณเสมือนเป็นทีมส่วนตัว เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายการทำ SEO ได้ภายในระยะเวลา 3-6 เดือน

ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสการมองเห็นและการรับรู้จากกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น  ลดงบประมาณโฆษณาได้ในระยะยาวได้ เพราะ SEO สามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้อย่างยั่งยืน และถ้าหากเว็บไซต์ติดอันดับหน้าแรกของการค้นหาบน Google ก็จะกลายเป็นพื้นที่โฆษณาเว็บไซต์แบบฟรี ๆ ที่มีการโปรโมตตลอด 24 ชั่วโมง

การรับทำ SEO จาก Cotactic จะช่วยธุรกิจของคุณไปสู่เป้าหมายได้ตามที่คุณตั้งเป้าไว้ เพราะเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องการทำ SEO และทำงานเหมือนกับทีม Digital Marketing In-house ส่วนตัวของลูกค้า เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนตั้งแต่เริ่มทำ และผลลัพธ์ที่ออกมาจะไม่ใช่แค่ตัวเลข แต่สามารถสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจคุณได้จริง ๆ

H2 : Digital Marketing Service อื่น ๆ ของ Cotactic

นอกเหนือจากบริการรับทำ SEO แล้ว ทาง Cotactic ยังมีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ คอยให้บริการอีกมากมาย เช่น Facebook Marketing, Instagram Marketing, TikTok Marketing, Google Search Engine Marketing (SEM), Social Media Marketing, Creative Asset Service และ Website Design หากผู้ประกอบการท่านใดกำลังมองหา บริษัทรับทำ SEO หรือ Digital Marketing Agency ที่มีความเชี่ยวชาญมาช่วยจัดการแก้ไขปัญหาและวางรากฐานให้ธุรกิจ

ติดต่อ Cotactic เลยวันนี้ที่
โทร : 06-5095-9544
Website : www.cotactic.com
Facebook : www.facebook.com/cotactic
LINE : @cotactic