ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ คว้ารางวัลสุดยอด คอนโดไลฟ์สไตล์ เชียงใหม่

ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ คว้ารางวัลสุดยอด คอนโดไลฟ์สไตล์ เชียงใหม่

ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง โดย ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ คว้ารางวัลสุดยอด คอนโดไลฟ์สไตล์ เชียงใหม่ จากเวที DOT Property Thailand Awards 2023

มิสเตอร์ชูโบดีบ ดัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 4 จากซ้าย) และนางสาวพีรญา วงศรานุชิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด (ที่ 3 จากซ้าย) บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Hylife Developments) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมคณะผู้บริหารร่วมรับรางวัล Winner of Best Lifestyle Condominium Chiang Mai โครงการ ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง (HyParc Residences Hang dong) ตอกย้ำความเป็นที่สุดของโครงการคอนโดมิเนียมไลฟ์สไตล์ ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริงบนทำเลศักยภาพ ในงาน Dot Property Thailand Awards 2023 ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

มิสเตอร์ชูโบดีบ ดัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ รายใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล ‘Best Lifestyle Condominium Chiang Mai Thailand 2023’ จากทาง DOT Property Thailand  ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เรามุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่แตกต่างจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น ปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จจากการปิดขายโครงการไฮคอนโด ท่าศาลา เฟส 1 ในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากทาง FIABCI-THAI ประเภท Residential Condominiums สิ่งนี้ทำให้เรามีแรงจูงใจในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่สูงขึ้น”

Advertisment

รางวัล Best Lifestyle Condominium Chiang Mai Thailand 2023  ที่ได้รับจากเวที DOT Property Thailand Awards 2023 ในครั้งนี้ เป็นของโครงการ ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง ที่สะท้อนถึงนโยบายและความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในพื้นที่ที่แวดล้อมด้วยชาวต่างชาติ โดยการพัฒนาโครงการนี้ ได้คำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยให้มีความโอ่อ่า เพดานสูงเสมือนพักอาศัยในบ้าน เน้นวิวธรรมชาติของเมืองเชียงใหม่ ให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 6 ยูนิตต่อชั้น ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการที่ครบครันระดับ 5 ดาว บนทำเลศักยภาพใกล้สนามกอล์ฟ คอมมูนิตี้มอลล์ และโรงเรียนนานาชาติกว่า 10 แห่ง

บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเตรียมเปิดขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาความเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร อาทิ โครงการ “ไฮลักซ์ แม่ริม” โมเดิร์นพูลวิลล่าลักชัวรี่ใกล้เมือง “ไฮทาวน์ แม่เหียะ” โฮมออฟฟิศหน้ากว้างสไตล์นอร์ดิก และ “ไฮคอนโด ท่าศาลา เฟส 2” คอนโดไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองใกล้ ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่

สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม โทร. 065-915-3462, Line Official: @hylifedev, www.hylife.co.th

Advertisment