ดีป้าสุดปลื้ม! คนแห่เรียน “ แพลตฟอร์ม CONNEXION”

ดีป้าสุดปลื้ม! คนแห่เรียน “ แพลตฟอร์ม CONNEXION”

ดีป้าสุดปลื้ม! คนแห่เรียน “ แพลตฟอร์ม CONNEXION”  ปั้นครีเอเตอร์หน้าใหม่สู่ตลาดดิจิทัลสำเร็จหลายหมื่นราย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa)  ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างสูงจากโครงการอบรมสร้างอาชีพแห่งปี “แพลตฟอร์ม CONNEXION”  หลักสูตรการเรียนออนไลน์เสริมสร้างทักษะด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรมดิจิทัลแก่คนรุ่นใหม่ ให้มีความพร้อมสู่การเป็น Influencer และ Content Creator ให้กับประชาชนทุกเพศทุกวัย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการภายใต้แนวคิด DIGITAL INFINITY – ดิจิทัลไม่มีที่สิ้นสุด”   ที่มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 68,000 ราย และมีผู้สำเร็จหลักสูตรแล้วรวมกว่า 42,000 รายจนกลายเป็นช่องทางการประกอบอาชีพใหม่ในยุคดิจิทัลที่มีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซไทย และสร้างรายได้ให้กับผู้เรียนเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ โครงการยังได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก จนมียอดการเข้าชมผ่านช่องทางออนไลน์รวมกว่า 30 ล้านครั้ง รวมถึงกระแสตอบรับจากกิจกรรม Roadshow พาเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง บุกให้ความรู้ในหลักสูตรแบบจัดเต็ม ตามมหาวิทยาลัยทั้ง 6 ภูมิภาคทั่วไทย ทั้ง ภาคใต้ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, ภาคกลาง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, ภาคตะวันออก มหาวิทยาลัยบูรพา, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, ภาคตะวันตก  มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี และภาคเหนือ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ที่ได้นำประสบการณ์ มาถ่ายทอดเทคนิคพิเศษให้น้องๆนักศึกษาให้เรียนรู้อย่างเต็มที่

Advertisment

และปิดท้ายความสำเร็จด้วยการส่งต่อเหล่า Content Creator และ Influencer ของโครงการสู่การจ้างงานจริงจากบริษัทชั้นนำ อย่าง ทีวีไดเร็ค, เทลสกอร์, เทค อี-บิสสิเนส เซ็นเตอร์ ฯลฯ ด้วยกิจกรรม Pitching Challenge เพื่อเฟ้นหาสุดยอด Influencer และ Content Creator คุณภาพ และกิจกรรม Business Matching ที่จัดขึ้นภายใน Job Village ที่จัดขึ้นภายใต้งาน HACKaTHAILAND 2023 Digital Infinity ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

สำหรับผู้ที่สนใจหรือมีความฝันอยากจะเป็น CONTENT CREATOR และ INFLUENCER ยังสามารถสมัครเข้าเรียน  กับ 2 หลักสูตรคุณภาพ เพื่อ Digital Content Creator และ Digital Influencerที่ไล่ระดับความเข้มข้นของเนื้อหา ตั้งแต่ระดับ Basic Intermediate ไปจนถึงระดับ Advance รวมเป็น 6 หลักสูตร และสอนโดย 16 วิทยากรมากความสามารถด้านคอนเทนต์ตัวจริง ได้ตลอดที่เว็บไซต์ www.depaconnexion.com  หรือสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของโครงการ CONNEXION ได้ใน 3 ช่องทาง คือ

Advertisment