กรุงไทยผู้นำลงทุนดิจิทัลซื้อ ขาย เทรดทองง่าย ๆ แอปฯ เป๋าตัง

เทรดทองง่าย ๆ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง

แม้ว่าการระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส (Coronavirus) หรือ COVID19 จะลดลงและทุก ๆ ประเทศต่างเข้าสู่ภาวะปกติ สามารถเดินทางติดต่อซื้อขายกันได้แล้ว อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าเศรษฐกิจทั่วโลกยังคงชะลอตัว เนื่องจากปัจจัยอื่นที่เสริมให้ตลาดเงินตลาดทุนผันผวน ไม่ว่าจะเป็น การถดถอยทางเศรษฐกิจของแต่ละประเทศ ปัญหาฟองสบู่ภาคอสังหาริมทรัพย์ของจีน และที่สำคัญนั้นหนีไม่พ้นสงครามรัสเซียที่ยืดเยื้อมาหลายปี เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักลงทุนจะรู้ลังเลและเปลี่ยนไปลงทุนในสินทรัพย์อื่นที่ไม่ใช่ดอลลาร์สหรัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ทองคำ” เนื่องจากเป็นทรัพย์สินสากลที่มีความปลอดภัย สามารถซื้อขายได้ทั่วโลก นอกจากนั้นยังทำกำไรจากการ เทรดทอง ได้ทั้งระยะสั้น หรือออมทองเก็บไว้ทำกำไรในระยะยาวอีกด้วย เพื่อช่วยให้นักลงทุนไทย ลงทุนทอง ได้สะดวกขึ้น ทางธนาคารกรุงไทยในฐานะผู้นำการลงทุนผ่านช่องทางดิจิทัลระดับประเทศ ได้พัฒนาบริการ Gold Wallet บริการซื้อขายทองออนไลน์บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง

จุดเด่นของ Gold Wallet จากธนาคารกรุงไทย

บริการ Gold Wallet จากธนาคารกรุงไทย เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายทองออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง รวมกับพันธมิตรร้านทองชั้นนำระดับประเทศ ได้แก่ MTS Gold หรือห้างทองแม่ทองสุก ห้างทอง YLG Corporation และห้างทอง Aurora Gold Trading (ARR) ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้บริการมากกว่า 200,000 บัญชี เนื่องจาก Gold Wallet จากธนาคารกรุงไทยมีจุดเด่นสำคัญ ดังนี้

  • สามารถส่งคำสั่งซื้อและขายทองคำบริสุทธิ์ 99% ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

สำหรับบริการ Gold Wallet จากธนาคารกรุงไทย เป็นบริการซื้อ ขาย ถอนทองคำออนไลน์ โดยเป็นการส่งคำสั่งซื้อและสั่งขายทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซื้อขายได้ทั้งสกุลเงินบาทและสกุลเงิน USD โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการซื้อขาย และที่สำคัญราคาการซื้อขายทองอ้างอิงราคาทองคำจากตลาดโลกในเวลานั้น ซึ่งนักลงทุนสามารถตรวจสอบกราฟราคาทองโลกได้แบบ Real – Time ในแอปพลิเคชัน ตอบโจทย์นักลงทุนสาย เทรดทอง แบบซื้อมาขาย ทำกำไรในระยะสั้นได้อย่างรวดเร็ว

  • เปิดบัญชีออนไลน์ได้ทุกที ทุกเวลา

นอกจากการ เทรดทอง ซื้อ ขาย ถอนทองกับ Gold Wallet ของธนาคารกรุงไทย จะดำเนินการผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่คนไทยส่วนใหญ่มีติดเครื่องกันอยู่แล้ว ยังสามารถเปิดบัญชีและลงทะเบียน Gold Wallet จากแอปพลิเคชันได้เลย ไม่ต้องไปเปิดบัญชีซื้อขายทองที่ธนาคาร และไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี อีกทั้งยังสามารถผูกบัญชีได้ทั้งบัญชีกรุงไทยที่ผูกไว้กับแอปพลิเคชันเป๋าตัง บัญชีกรุงไทยบัญชีอื่น

  • สามารถรับทองคำจากร้านทองพันธมิตร

หากใครที่เป็นกังวลว่า ซื้อทองออนไลน์ กับ Gold Wallet ของธนาคารกรุงไทยแล้ว จะทำได้เพียงซื้อและขายทำกำไรผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังเท่านั้น วันนี้หมดกังวลไปได้เลย เพราะสามารถถอนทองและรับทองคำมาเก็บไว้กับตัวได้ที่ร้านพันธมิตร ได้แก่ MTS Gold หรือห้างทองแม่ทองสุก จำนวน 5 สาขา ห้างทอง YLG Corporation จำนวน 2 สาขา และห้างทอง Aurora Gold Trading (ARR) จำนวน 15 สาขา ซึ่งการส่งคำสั่งถอนทองสามารถทำผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 01.00 – 22.30 น. และรับทองภายใน 3 วันหลังส่งคำสั่งซื้อ โดยในวันรับทองผู้ซื้อต้องนำแสดง QR Code ยืนยันคำสั่งถอนทองสำเร็จมายืนยันกับพนักงานตามวันเวลาที่กำหนดและบัตรประชาชนตัวจริงเพื่อยืนยันตัวตน

Advertisment
  • ซื้อ ขาย ถอนทองแท่งขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 1 ออนซ์ขึ้นไป

การซื้อ ขาย และถอนทองคำแท่งกับ Gold Wallet ของธนาคารกรุงไทย สามารถสั่งซื้อ สั่งขาย และถอนทองขั้นต่ำตั้งแต่ 0.1 ออนซ์หรือประมาณ 6,000 บาท ซึ่งจะทำให้นักลงทุนรายย่อยหรือคนที่เพิ่งเริ่มต้น ลงทุนทอง สามารถ ซื้อทองออนไลน์ ได้ง่ายขึ้น แต่อย่างไรก็ตามราคาทองขั้นต่ำอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจาก Gold Wallet ของธนาคารกรุงไทย อ้างอิงราคาทองจากราคาทองโลกในหน่วย USD แนะนำให้ตรวจสอบราคาทองและอัตราแลกเปลี่ยนค่าเงินบาทขณะทำการสั่งซื้อ

จะเห็นได้ว่าบริการ Gold Wallet จากธนาคารกรุงไทยเป็นบริการที่ช่วยยกระดับการ ลงทุนทอง ออนไลน์ที่จะทำให้การลงทุนเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น  ตอบโจทย์การซื้อทองออนไลน์ และขายทองได้ทุกมิติ ปลอดภัย ทำกำไรได้อย่างรวดเร็ว และทุกเมื่อที่ต้องการ เสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักลงทุนทุกประเภท แถมหากใครอยากได้ทองมาเก็บก็สามารถรับทองที่ร้านพันธมิตรทุกสาขา สำหรับใครที่สนใจหรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ Krungthai.com

ที่มาข้อมูล