สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติไว อัปเดตฉบับ 2566

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติไว

หมุนเงินไม่ทัน ต้องการทุนเพิ่มเพื่อนำเอาไปใช้ลงทุน และอีกหลายปัญหาเกี่ยวกับการเงิน สามารถแก้ไขได้ด้วยการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลกับบริษัทสินเชื่อหรือธนาคาร สำหรับคนที่กำลังเจอกับปัญหาหนักใจเหล่านี้อยู่ บทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อการอนุมัติของธนาคาร รวมไปถึงแนะนำ สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติไว ครบจบในบทความเดียว

ปัจจัยอะไรบ้างที่ทำให้สินเชื่อธนาคาร อนุมัติไว

สำหรับคนที่อยากยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน ธนาคารต่างๆ หรือยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลกับบริษัทสินเชื่อ และอยากที่จะยื่นรอบเดียวผ่าน หรือผู้ที่เคยยื่นขอสินเชื่อแล้วแต่ไม่ได้รับการอนุมัติ ก่อนที่จะทำการยื่นขอสินเชื่อใหม่สามารถที่จะประเมินตนเองก่อนการยื่นขอสินเชื่อได้ดังนี้

คุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติไว อาจเป็นสิ่งที่หลายคนกำลังมองหา แต่ไม่ว่าผู้กู้จะทำการยื่นขอสินเชื่อกับธนาคารใดก็ตาม หรือยื่นขอสินเชื่อกับบริษัทสินเชื่อต่างๆ ทางผู้ปล่อยสินเชื่อจะคำนึงถึงคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อด้วยเช่นเดียวกัน โดยสินเชื่อแต่ละสินเชื่ออาจมีคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อที่แตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่น อายุของผู้ขอสินเชื่อ เป็นต้น โดยผู้ขอสินเชื่ออาจต้องทำการยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน ธนาคาร หรือบริษัทสินเชื่อ ที่ผู้ขอสินเชื่อมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์

ประวัติการชำระเงิน

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะถูกนำเอามาเป็นเกณฑ์ในการอนุมัติสินเชื่อ คือ ประวัติการชำระเงินของผู้ที่ยื่นขอสินเชื่อ โดยเกณฑ์นี้จะเป็นเกณฑ์ที่ค่อนข้างมีผลต่อการอนุมัติวงเงินอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้น สำหรับผู้ที่ต้องการจะยื่นขอสินเชื่อไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล หรือยื่นขอสินเชื่อใดก็ตาม หากกำลังมองหาสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติไวอยู่ แนะนำให้สร้างเครดิตการชำระเงินให้ดีที่สุด จ่ายตรงตามวัน จ่ายครบตามยอด เพียงเท่านี้สินเชื่อที่ยื่นขอก็จะอนุมัติไวและมีโอกาสผ่านได้

Advertisment

ความมั่นคงในอาชีพ

ความมั่นคงทางอาชีพเป็นอีกหนึ่งเกณฑ์การอนุมัติที่มีความสำคัญเช่นเดียวกัน เพราะความมั่นคงทางอาชีพของผู้ที่ยื่นขอสินเชื่อจะเป็นการการันตีให้กับธนาคาร สถาบันการเงิน หรือบริษัทสินเชื่อ ว่าจะมีโอกาสได้รับเงินคืนตามสัญญา จะเห็นได้ว่าผู้ยื่นขอสินเชื่อที่เป็นพนักงานประจำจะสามารถทำการยื่นขอสินเชื่อและโอกาสอนุมัติสูง แต่สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขายเองหากเลือกสินเชื่อที่เหมาะกับประเภทก็สามารถที่จะได้รับการอนุมัติเช่นเดียวกัน

วงเงินสินเชื่อที่ต้องการ

วงเงินสินเชื่อที่ผู้ยื่นขอสินเชื่อมีผลต่อการอนุมัติวงเงิน เนื่องจากสถาบันทางการเงิน ธนาคาร หรือบริษัทสินเชื่อ จะมีเกณฑ์ในการคำนวณจำนวนเงินต้น อัตราดอกเบี้ย เพื่อนำเอามาเป็นยอดชำระสินเชื่อในแต่ละงวด หากวงเงินของสินเชื่อที่ต้องการนั้นสอดคล้องกับรายได้ของผู้ยื่นขอสินเชื่อ สินเชื่อที่ทำการยื่นไปอาจมีโอกาสผ่านการอนุมัติ

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติไวบ้าง ?

หากคุณกำลังมองหา สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติไว ขอแนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส สินเชื่อส่วนบุคคลที่มาจากบริษัทสินเชื่อที่ถูกต้องตามกฎหมาย ที่อนุมัติไว รู้ผลไวภายใน 1 ชั่วโมง พรอมิสเป็นบริษัทสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย (ไม่ใช่ธนาคาร) แต่ก็เป็นคำตอบของ สินเชื่อสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติไว ได้เช่นกัน แถมยังมีอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ต่ำ อยู่ในเกณฑ์อัตราเงินกู้ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด อนุมัติวงเงินสูงสุด ไม่เกิน 300,000 บาท เพียงทำการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านทางหน้าเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชัน ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Andriond ก็สามารถนำเงินก้อนไปใช้จ่ายตามที่วางแผนได้เลย

Advertisment

สรุปบทความ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อการอนุมัติสินเชื่อ ที่ทางเราได้นำเอามาฝากกันในวันนี้ เมื่อคุณทำการสำรวจตัวเองแล้วพบว่าพร้อมที่จะทำการยื่นขอสินเชื่อ สามารถทำการยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน ธนาคาร หรือบริษัทสินเชื่อที่ต้องการได้เลย อย่างสินเชื่อส่วนบุคคล Promise ที่เป็นสินเชื่อที่มีดอกเบี้ยถูกต้องภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยพร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณสมัครได้สะดวกและรวดเร็ว ทั้งหน้าเว็บไซต์, แอปพลิเคชัน ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android