คิมซอนโฮ มาถ่ายหนังในไทย FC ขึ้นป้ายต้อนรับรถตุ๊กตุ๊กวิ่งทั่วกรุง

คิมซอนโฮ มาถ่ายหนังในไทย FC ขึ้นป้ายต้อนรับรถตุ๊กตุ๊กวิ่งทั่วกรุง
ภาพ : MY Kim Seon Ho Thailand / Facebook

คิมซอนโฮเดินทางเข้าประเทศไทย มาถ่ายหนัง “Sad tropics” แฟนคลับเตรียมขึ้นป้ายต้อนรับหลังรถตุ๊กตุ๊ก วิ่งทั่วกรุงเทพฯ นานเกือบ 1 เดือน 

ช่วงบ่ายของวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา โลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพ “คิมซอนโฮ” จากพระเอกดังจากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่บริเวณสนามบินสวรรณภูมิ จากเที่ยวบินที่ TG657 จากสนามบินอินชอน ประเทษเกาหลีใต้ ถึงประเทศไทย ในเวลา 14.20 น.

คิมซอนโฮเดินทางเข้าประเทศไทย ในลุกเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาว สวมใส่หมวกบักเก็ตสีดำ และหน้าอนามัย พร้อมกระเป๋าสะพายและกระเป๋าเดินทางอีก 1 ใบ

รายงานระบุว่า การเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ของพระเอกคนดัง เพื่อถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง “Sad tropics” ซึ่งมีสถานที่ถ่ายทำในประเทศไทย ซึ่งรับบทนักแสดงนำร่วมกับ “โกอารา” โดยภาพยนต์เรื่องนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่เกิดจากพ่อชาวเกาหลีและแม่ชาวฟิลิปปินส์ เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นนักมวยอาชีพและตัดสินใจเดินทางไปเกาหลีใต้เพื่อตามหาพ่อของเขา

นอกกจากนี้ มีรายงานข่าว ซึ่งอ้างอิงจากแหล่งข่าวในช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า ในปีนี้ 2565 (ค.ศ. 2022) คิมซอนโฮจะไม่ทำโปรเจ็กต์ใด ๆ ยกเว้นตารางงานที่เกี่ยวข้องกับการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้

นอกจากนี้ ยังมีการเผยอีกว่า เขาได้ปฏิเสธข้อเสนอ สำหรับบทบาทการแสดงอื่น ๆ ที่หลากหลาย รวมถึงข้อตกลงในรูปแบบการรับรอง ข้อเสนอแฟนมีตติ้งในต่างประเทศ ฯลฯ ด้วย

การปรากฏตัวในประเทศไทยครั้งนี้ ของคิมซอนโฮ สร้างความดีใจให้แก่แฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก หลังเขาจากได้หายจากสื่อไป จากมรสุมข่าวฉาวถูกอดีตคนรัก ซึ่งออกมาระบุว่า ถูกบังคับให้ทำแท้ง

สำหรับคิมซอนโฮเข้าวงการบันเทิงของเกาหลีใต้ เพื่อร่วมกลุ่มการแสดงละครเวที จากนั้นปี 2560 จะได้เซ็นสัญญากับ SALT Entertainment เป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว

โดยผลงานเรื่องแรก คือ Good Manager และได้แสดงละครเรื่อง Two Cops ที่ทำให้ได้รับรางวัลในงานประกาศรางวัล 2017 MBC Drama Awards ก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น จากเรื่อง Start-Up ในบท ฮันจีพยอง นักลงทุนหนุ่มฝีมือดี ผู้ปรารถนาดีต่อนางเอก ซีรีส์เกี่ยวกับธุรกิจและการลงทุน

และก้าวสู่บทนำได้เป็นพระเอกครั้งแรก ในเรื่อง Hometown Cha Cha Cha ซีรีส์ฟีลกู้ด เป็นหนุ่มรับจ้างที่ทำได้ทุกอย่าง ในเรื่องนี้คิมซอนโฮครองใจผู้ชมอย่างมาก ไม่เฉพาะในเกาหลีใต้เท่านั้น แต่รวมในต่างประเทศด้วย

แฟนคลับไทย จัดตุ๊กตุ๊กวิ่งทั่วกรุง

ขณะที่เฟซบุ๊ก MY Kim Seon Ho Thailand ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับคนรักคิมซอนโฮในประเทศไทย เตรียมจัดโปรเจ็กต์ต้อนรับการเดินทางเข้าประเทศไทยของคิมซอนโฮครั้งนี้ ด้วยการติดป้ายต้อนรับบนรถตุ๊กตุ๊กทั่วกรุงเทพมหานคร จำนวน 100 คัน เป็นเส้นทาง (คิวรถ) ตั้งแต่สยาม สีลม เยาวราช หัวลำโพง ราชดำเนิน ลุมพินี เจริญกรุง ฯลฯ ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย. – 30 เม.ย. 2565

พร้อมระบุโปรเจ็กต์นี้ เริ่มขึ้นครั้งแรกในเมื่อปี 2563 ทำโปรเจ็กต์ “พาคิมซอนโฮนั่งตุ๊กตุ๊กเที่ยว” โดยจุดเริ่มต้นของโปรเจ็กต์ เกิดจากประโยคหนึ่งในบทสัมภาษณ์ของคิมซอนโฮ ที่กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนที่เห็นถึงความพยายามของผมในการรับบทฮันจีพยอง มันเหมือนกับของขวัญคริสต์มาสที่มาเซอร์ไพรส์ผม”

จากนั้นแอดมินนำของเพจได้นำคีย์เวิร์ดจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวมาแปรเปลี่ยนเป็นของขวัญ ด้วยการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ผ่านรถตุ๊กตุ๊ก หนึ่งในยานพาหนะที่เป็นซิกเนเจอร์ของประเทศไทย

เพื่อต้องการพาคุณนักแสดงเดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนขับรถตุ๊กตุ๊กที่ต้องประสบปัญหาจากการขาดรายได้ในช่วงโควิด-19