#ข่าวแหกโค้ง 3 พิธีกรขอโทษ สำนึกผิด วิจารณ์ “เป๊ก ผลิตโชค”

#ข่าวแหกโค้ง 3 พิธีกรขอโทษ สำนึกผิด วิจารณ์

3 พิธีกรรายการข่าวแหกโค้ง ขอโทษ สำนึกผิด วิจารณ์เป๊ก ผลิตโชค “เคยหล่อกว่านี้” สัญญาไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

วันที่ 28 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร พร้อมด้วย ไก่ สมพล และคิงส์ พีระวัฒน์ ทั้ง 3 พิธีกรรายการออกมาขอโทษ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” กรณีพิธีกรในรายการข่าวแหกโค้งได้วิจารณ์และใช้คำพูดไม่เหมาะสมต่อ “เป๊ก ผลิตโชค” นักร้องชื่อดัง

หลังนักร้องดังได้ส่งกำลังใจให้ทีมนักตบสาวไทย ซึ่งเตรียมสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 สนาม 3 ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย โดยประเดิมนัดแรกพบกับเกาหลีใต้ในวันพุธที่ 29 มิ.ย.นี้

พิธีกรจำนวน 2 ราย ได้พูดถึงนักร้องคนดังในเชิงไม่เหมาะสม โดยพิธีกรชายกล่าวว่า “ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ” ส่วนพิธีกรหญิงพูดว่า “ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้วไง” ต่อมาทางรายการได้ลบไลฟ์ทิ้ง แต่มีคนอัดคลิปช่วงนี้ไว้ได้และนำมาโพสต์ในทวิตเตอร์ ทำให้เกิดประเด็นร้อนขึ้นทันที

ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ ได้โพสต์วิดีโอพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ขอโทษจากใจจริง ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ เรารู้สึกผิดมากครับ ขอโทษน้องเป๊ก ผลิตโชคด้วยครับ และขอโทษแฟนคลับ รวมถึงคนที่รักเป๊กทุกคนด้วยครับ เเละสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก”

ในวิดีโอดังกล่าวพิธีกรออกมาขอโทษด้วยสีหน้าสลด “คิงส์ พีระวัฒน์” กล่าวเริ่มต้นว่า เรา 3 คน พิธีกรข่าวแหกโค้ง อยากจะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ เพราะวันนี้เราได้พูดถึงพี่เป๊ก ผลิตโชค ในทางที่ไม่เหมาะสม อยากมาขอโทษจากใจจริง

ขณะที่ “ไก่ สมพล” กล่าวว่า ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด และยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมามันไม่น่าจะเกิดขึ้น เรายอมรับผิด ขอโทษ แต่อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้ายน้องเลย เรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องมาถึงจุดนี้ก็ไม่ได้ง่าย ๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะบูลลี่ (การกลั่นแกล้งที่แสดงออกด้วยคำพูด) น้อง

ขณะที่พุดเดิ้ลกล่าวว่า เรา 3 คนเสียใจ สิ่งที่เราทำได้ คือ รีบโทร.ไปหาน้องเป๊ก แต่ว่าตอนนี้น้องเป๊กอยู่ต่างประเทศ เราเลยฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่เรายืนยันว่า เราจะพยายามหาโอกาสไปเจอน้องเป๊กเอง และจะขอโทษน้องเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง

ไก่ สมพล กล่าวปิดท้ายว่า “พวกเรายอมรับผิดและสำนึกผิด จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก” จากนั้นทั้ง 3 พิธีกรได้กล่าวขอโทษและยกมือไหว้อีกครั้ง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kaisamapol (@kaisamapol)