กลับสู่โลกเทพนิยาย! “บิวตี้ เจมส์” เผยโฉม “ไข่คอสมอส 12 ราศี” สุดยอดอัญมณีที่ประเมินมูลค่าไม่ได้

ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบจิวเวลรี่อันดับ 1 ของประเทศไทย “บิวตี้ เจมส์” โดย สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด เดินหน้าแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมอัญมณีของไทยให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวโลกอย่างงดงามอีกครั้งด้วยการเนรมิตงานยิ่งใหญ่แห่งปี

“ไดมอนด์ อิน เดอะ วันเดอร์แลนด์ ซีเครท การ์เด้น” งานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายเครื่องประดับและอัญมณีฝีมือคนไทยคุณภาพระดับสากลจาก บิวตี้ เจมส์ และแบรนด์ในเครือ มาจัดโชว์บนพื้นที่กว่า 1,900 ตารางเมตร ท่ามกลางบรรยากาศดุจเทพนิยาย เพื่อแสดงศักยภาพและส่งเสริมอุตสาหกรรมอัญมณีไทยให้ติดอันดับโลก โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ ดิ อีเวนท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม

บรรยากาศภายในงานจัดขึ้นในรูปแบบนิทรรศการแสดงเครื่องประดับเพชรและอัญมณี โดยถูกเนรมิตให้กลายเป็นวันเดอร์แลนด์ ดินแดนแห่งเทพนิยาย ตกแต่งด้วยฉากจากเรื่องราวของนิทานและเทพนิยายสุดคลาสสิก อาทิ สำรับไพ่ กระจกวิเศษ ตะเกียงยักษ์ และปูพื้นที่จัดแสดงด้วยตารางหมากรุก ให้ผู้ร่วมชมงานรู้สึกเสมือนเข้าสู่การผจญภัยไปกับเรื่องราวของเทพนิยายที่รายล้อมด้วยความเลอค่าของเครื่องประดับอัญมณีเพชรพลอยวิบวับแวววาวไปทั่วงาน

“สุริยน ศรีอรทัยกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด กล่าวว่า “บิวตี้ เจมส์ เป็นแบรนด์สัญชาติไทยที่ออกแบบและผลิตอัญมณีด้วยช่างฝีมือคนไทยมากว่า 54 ปี ซึ่งยังคงได้เสียงตอบรับและเติบโตในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องจนทำให้ บิวตี้ เจมส์ เป็นแบรนด์ที่ส่งออกอัญมณีอันดับ 1 ของประเทศไทย และเพื่อเป็นการแสดงศักยภาพอุตสาหกรรมอัญมณีไทย บิวตี้ เจมส์

จึงได้จัดงานแสดงและจำหน่ายเครื่องประดับและอัญมณี “ไดมอนด์ อิน เดอะ วันเดอร์แลนด์ ซีเครท การ์เด้น” ในธีมของเทพนิยาย โดยมี ไฮไลต์ของงานคือ “ไข่คอสมอส 12 ราศีอัญมณีที่ประเมินมูลค่าไม่ได้ อายุกว่า 29 ปี ทำจากทองคำหนักกว่า1,306 บาท ภายในรังสรรค์เป็นดอกไม้สีทองประดับอัญมณี 12 ชนิด ได้แก่ พลอยบุษราคัม, ไพลิน, ทับทิม, พลอยแซฟไฟร์สีม่วง, อเมทิสต์, กรีนทัวมาลีน, ซิทริน, สวิสบลูแพซ, โรสควอตซ์, โกเมน และคริสตัล น้ำหนักรวม 16,985.85 กะรัต และเพชร น้ำหนัก 108 กะรัต ซึ่งเสริมสิริมงคลครอบคลุมทั้ง 12 ราศี

ซึ่งถือเป็นสมบัติอันล้ำค่าของ บิวตี้ เจมส์ จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อใช้ต้อนรับแขกคนสำคัญระดับประเทศจากทั่วโลกเท่านั้น งานนี้จึงเป็น ครั้งแรกที่นำมาจัดแสดงเพื่อให้คนไทยได้ชื่นชมและร่วมกันภาคภูมิใจในความประณีตของฝีมือช่างคนไทยที่รังสรรค์งานศิลป์ออกมาอย่างวิจิตรงดงาม

นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับเพชรและอัญมณี 13 เซตไฮไลต์ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของเทพนิยาย ได้แก่ The Frozen (เดอะ โฟรเซ่น) มงกุฎเพชรที่โดดเด่นด้วยดีไซน์พลิ้วไหว เป็นตัวแทนของรักนิรันดร์

Diamond in the Wonderland (ไดมอนด์ อิน เดอะ วันเดอร์แลนด์) เซตเครื่องประดับพลอยไพลินที่ได้รับการเจียระไนแบบพิเศษที่วิจิตรบรรจง เปรียบประดุจสาวน้อยผู้มีความฝัน และได้ผจญภัยไปในดินแดนวันเดอร์แลนด์

The Secret Garden (เดอะ ซีเครท การ์เด้น) เซตเครื่องประดับพลอยแฟนซีแซฟไฟร์ แรงบันดาลใจจากความงดงามของสวนแห่งความลับอันน่าค้นหา

ในส่วน The Luscious (เดอะ ลูเชียส) มงกุฎเพชรอันสะท้อนความอ่อนหวาน ละมุนละไมของหญิงสาว ผู้เลอโฉม

Evelyn (อีฟลิน) เครื่องประดับเทอร์คอยส์และเพชรสื่อแทนความปรารถนาดีและมิตรภาพ

Elizabeth (เอลิซาเบธ) เครื่องประดับทับทิมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ราชินีโพธิ์แดง” ตัวละครในเรื่อง Alice in Wonderland

The Princess (เดอะ ปริ้นเซส) มงกุฎเพชรประดับมุก แรงบันดาลใจจากความล้ำค่าของเพชร เปรียบประดุจเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์

The Abundance (ดิ อะบันแด้นซ์) ชุดเครื่องประดับเพชรและไพลิน แรงบันดาลใจแห่งความรักที่ลึกซึ้ง มั่นคง ยืนยาว นิรันดร์ในเทพนิยาย

The Elenora (ดิ เอเลโนร่า) สร้อยคอประดับเพชรและมุกสีทอง สะท้อนถึงพระอาทิตย์ผู้มอบ แสงสว่างเพื่อให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตบนแผ่นดิน

Melissa (เมลิสสา) เครื่องประดับบุษราคัมและเพชร แรงบันดาลใจมาจากหัวใจรักที่เปี่ยมไปด้วยความหวานประดุจน้ำผึ้ง

The Floral (เดอะ ฟลอรัล) ชุดเครื่องประดับมรกตที่สะท้อนความงดงามของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์

The Fairy (เดอะ แฟรี่) มงกุฎเพชรที่เป็นตัวแทนของหญิงสาวที่มีความเฉลียวฉลาด กล้าหาญ และงดงาม เปรียบประดุจนางฟ้า

The Forever (เดอะ ฟอร์เอฟเวอร์) ชุดเครื่องประดับมรกต แรงบันดาลใจมาจากมนต์เสน่ห์แห่งความสวยงามอันเป็นนิรันดร์”

ซึ่งงานนี้นอกจากจะให้สาวก บิวตี้ เจมส์ ได้เข้ามาเลือกชมและช็อปปิ้งเครื่องประดับและอัญมณีเลอค่าเหล่านี้แล้ว ยังเปิดให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย ภายในงานจะแบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ เพชร, พลอยเนื้อแข็ง, พลอยเนื้ออ่อน, มุก และโซนสินค้าราคาพิเศษ ส่วนราคาเครื่องประดับอัญมณี มีตั้งแต่ราคา 20,000 บาท ไปถึงประเมินค่าไม่ได้ ไม่มีจำหน่ายแต่นำมาจัดแสดงให้ได้ร่วมชื่นชมความประณีตงดงามของช่างฝีมือคนไทยที่รังสรรค์ผลงานศิลป์ออกมาได้อย่างทรงคุณค่า

ใครที่อยากไปชมความงามเลอค่า ของเครื่องประดับสุดหรู สามารถไปชมได้ที่ดิ อีเวนท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 5-27 พ.ค. รวมเป็นระยะเวลา 23 วัน

“ประชาชาติธุรกิจออนไลน์” ไม่ลืมเอาภาพเเฟชั่นโชว์ภายในงานมาให้ชมกัน งดงามขนาดไหนมาดู!