ช่อง 3 เค้นพลังแอน ทองประสม ชูทั้งละคร-หนัง เปิดวิก BIG 3

แอน ทองประสม

ควันหลงช่อง 3 จัดรายการพิเศษ “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” เพื่อโปรโมตและแนะนำรายการเด่น โดยเฉพาะละคร ทั้งปลายปีนี้ไปถึงช่วงต้นปีหน้า แอน ทองประสม ยังคงเป็นดาวเด่น

วันที่ 11 ตุลาคม 2565 สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เผยแพร่ข่าวสรุปการจัดรายการพิเศษ “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ว่าสร้างกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล และติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ โดยรายการนี้ สองพิธีกรรายการข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา และหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย รับหน้าที่ดำเนินรายการ

พรหมลิขิต

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) เกริ่นถึงช่อง 3 ในวัย 52 ว่า ยังคงผลิตคอนเทนต์คุณภาพ โดยมี 3พลัสเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของช่อง นำเสนอคอนเทนต์พิเศษ หรือพรีเมี่ยมที่ทำขึ้นเฉพาะ นอกเหนือไปจากละครที่ได้ชมเหมือนหน้าจอทีวี

ต้นปีหน้าจะเห็นรายการที่พัฒนาปรับปรุง ตั้งแต่รายการที่เริ่มเช้ามืดคือข่าว จะเน้นสด กระชับ รวดเร็ว สมสโลแกน ทันสมัย ทันเหตุการณ์ เข้าใจทุกข่าว เข้าถึงทุกคน

ต่อด้วยรายการวาไรตี้ ทางช่องร่วมกับผู้ผลิตรายใหม่ ๆ เพื่อนำเสนอความบันเทิง

แอน ละคร-แอน หนัง

บิ๊กบอสช่อง 3 กล่าวด้วยว่า ตัวหลักของช่อง คือละคร มีละครฟอร์มใหญ่หลายเรื่อง เช่น เกมรักทรยศ The Betrayal ที่ซื้อลิขสิทธิ์เรื่อง Dr Foster ของอังกฤษ หรือ The World of The Married มาทำเวอร์ชั่นไทย นำแสดงโดย แอน ทองประสม อนันดา เอเวอริ่งแฮม และแพตทริเซีย กู๊ด รวมถึงละคร บุพเพสันนิวาส 2 ในชื่อ พรหมลิขิต นำแสดงโดยคู่ขวัญคู่เดิม เบลล่า ราณี แคมเปน และโป๊ป ธนวรรธน์

เกมรักทรยศ

ส่วนปลายปีนี้มีภาพยนตร์ “บัวผัน ฟันยับ” เป็นเรื่องแรกที่ช่อง 3 จับมือกับ M Pictures และรฤก โปรดักชั่น  นางเอกยังคงเป็น “แอน ทองประสม” ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้อง “กลัฟ คณาวุฒิ” ซึ่งพร้อมรับชมกันได้ 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรายการ “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” ครั้งนี้ ยังเผยแพร่ทีเซอร์ละคร ซุปตาร์ 2550 ที่ช่อง 3 ออนแอร์อยู่ในขณะนี้ นำแสดงโดย เคน ธีรเดช และแอน ทองประสม อีกเรื่อง จนดูเหมือนว่า นางเอกตัวแม่ วัย 45 กะรัตยังฮอตฮิตลมบน ต้องรับหน้าที่เป็นแม่เหล็กให้ช่องด้วยพลังทางการแสดง

 

สำหรับละครฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปีที่ช่อง 3 ส่งมาคือ “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” นำแสดงโดย เจนี เทียนโพธิ์สุวรรณ และหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ  รวมถึง “ลายกินรี” แนวดราม่าย้อนยุคสุดเข้ม นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา ที่เริ่มยิงทีเซอร์ถี่ทางหน้าจอ

รายการเปิดวิก BIG 3 มีโชว์พิเศษ ๆ ของนักแสดงหลายคนในสังกัด รวมถึงนางเอก  “โบว์-เมลดา สุศรี” ที่ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยวกับซิงเกิลเดี่ยว “แฟนผมน่ารัก” ยอดวิวทะลุ 6 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ยังควงพระเอก “หมาก ปริญ” มาพูดคุยถึงละคร “ใต้เงาตะวัน” ที่แสดงด้วยกันด้วย

โบว์ เมลดา

ด้านละครพีเรียดที่เข้าคิวฉายในปีหน้า ได้แก่ “เรือนทาส” ที่มีนักแสดงรุ่นเก๋าอย่างจริยา แอนโฟเน่ นำทีมละครแนวดราม่าเขย่าขวัญ ส่วน “หมอหลวง” ได้พระนางสองลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “มาริโอ้ เมาเร่อ-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ยกทีมมาคุยถึงเนื้อหาและการถ่ายทำละครอย่างสนุกสนาน

ขณะที่ละครซีรีส์ 5 เรื่องในชุด “ดวงใจเทวพรหม” เปิดตัวพระนางรุ่นใหม่ยกลอต 5 คู่ พร้อมตามรอย สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ประสบความสำเร็จเปรี้ยงปร้างเมื่อปี 2556

ปิดท้ายด้วยละครฟอร์มยักษ์ตามที่บิ๊กบอสช่อง 3 เอ่ยถึงมาแล้ว คือ “พรหมลิขิต” จากค่ายบรอดคาสท์ งานนี้ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ขอบุกกองละครพร้อมพูดคุยกับ “โป๊ป ธนวรรธน์-เบลล่า ราณี” ในบทพ่อริดและแม่พุดตาน พร้อมเผยทีเซอร์ตัวอย่างเป็นการเรียกน้ำย่อยด้วย


…………