มดดำ คชาภา ประกาศยุติบทบาทพิธีกรรายการ #แฉ หลังทำมานาน 10 ปี

มดดำ คชาภา
ภาพจากอินสตาแกรม: moddamkachapa

มดดำ คชาภา ตันเจริญ ประกาศยุติบทบาทพิธีกรรายการแฉ ฝากคนที่เหลือช่วยกันสานต่อรายการให้แข็งแรง

วันที่ 21 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้ประกาศกลางรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ว่าขอยุติบทบาทพิธีกรรายการโดยจะขอหยุดพักงาน 1 เดือน เนื่องจากมีรายการใหม่ ฝากพิธีกรที่เหลือช่วยกันสานต่อ ฝึกอ่านข่าว

ขณะที่พิธีกรร่วมอย่าง เอมมี่ มรภต แสงทวีป และดีเจด้าดา วรินดา ดำรงผล เมื่อได้ยินมดดำประกาศถึงกับเซอร์ไพรส์จนพูดไม่ออก ซึ่งในช่วงแรกทั้งคู่ต่างคิดว่าเป็นการพูดล้อเล่น จนกระทั่งได้รับการยืนยันอีกครั้งว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

โดยมดดำ กล่าวว่า “จะขอหยุดงาน 1 เดือน เพราะขึ้นรายการใหม่ โดยต่อจากนี้จะขอให้พิธีกรคนอื่น ๆ ช่วยกันสานต่อ อาจจะขอยุติบทบาทรายการนี้เร็ว ๆ นี้ ฝากพิธีกรที่เหลือด้วย นี่คือการประกาศอย่างเป็นทางการ พิธีกรที่เหลือต่อจากนี้ต้องฝึกอ่านข่าวให้แน่น ๆ แต่เดี๋ยวค่อยว่ากัน”

มดดำ คชาภา

Advertisment

อย่างไรก็ตาม ในคลิปในช่องยูทูบของรายการต่างมีบรรดาแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเสียใจและเสียดาย เนื่องจากมดดำ ได้ทำหน้าที่พิธีกรรายการแฉมาตั้งแต่ปี 2557 หรือเกือบ 10 ปี เปรียบเสมือนโลโก้ของรายการ บางความเห็นระบุว่า ไม่มีมดดำ ไม่ใช่แฉ บ้างระบุหากไม่มีมดดำอาจจะเลิกดูรายการเพราะที่ดูทุกวันนี้เพราะมดดำเป็นผู้ดำเนินรายการ

รายการแฉ

 

 

Advertisment