อั้ม พัชราภา ร่วมฉลอง ดิเอลฟ์ ครบ 4 ปี – ให้กำลังใจไฮโซพก ลุย BYD

นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา พรีเซ็นเตอร์สกินแคร์ The Elf ร่วมฉลองให้แบรนด์นี้ครบ 4 ปี พร้อมให้สัมภาษณ์อัพเดตถึงหวานใจ ไฮโซพก ที่กำลังเดินเครื่องธุรกิจขายรถยนต์ BYD

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ‘อั้มพัชราภา ไชยเชื้อ มาร่วมงานฉลอง The Elf 4th Anniversary & Celebrate ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ The Elf Nano White Booster ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

จากนั้นให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีคนสังเกตว่าไปช่วยไฮโซพก – ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ขายรถ BYD ด้วย

นางเอกอั้มกล่าวว่า “ไม่เกี่ยวด้วยอะไรเลย ไม่ได้รับเงินเป็นพรีเซ็นเตอร์ใด ๆ เลย เขาขายได้ด้วยตัวเขาเองอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องพึ่งอั้มเลย

“ก็แซวเขา เขาใส่เสื้อขับรถมาแล้วเปลี่ยนสีมาเรื่อย ๆ ก็แซวเขา ถ่ายรูป ยอดขายเขาดีอยู่แล้วค่ะ

BYD
ประธานวงศ์ พรประภา

นักข่าวแซวว่า รับค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ไหม อั้มกล่าวว่า ไม่ได้รับ แต่ขอค่าตัวเป็นของขวัญอย่างอื่นได้ ให้ก็ดี ให้ก็ขอบคุณ

เมื่อถามว่าใกล้วันเกิดแล้ว (5 ธันวาคม) คุยกับหวานใจอย่างไรบ้าง อั้มกล่าวว่า “ปีนี้งดของขวัญนะคะ อยากให้เขาทุ่มเทกับการทำงานของเขา ใช้จ่ายเยอะ ๆ กับอย่างอื่นไปเลย เราไม่ต้อง ไม่ต้องมาอะไรกับเราเลย เราพอหาเงินได้ ซึ่งก็แล้วแต่ แต่เราบอกแล้วว่าไม่ต้องให้เราหรอกนะ

IG : อั้ม พัชราภา

สำหรับงานของแบรนด์เอลฟ์ สุดารัตน์ เป็งเส้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิเอลฟ์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย จัดฉลองครบรอบ 4 ปีการก่อตั้งบริษัท และฉลองยอดขาย 3 ล้านชิ้น บนเส้นทาง Body Skincare

การเลือก อั้ม พัชราภา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สร้างความฮือฮาในวงการแบรนด์สินค้าออนไลน์เป็นอย่างมาก การันตีคุณภาพและส่งผลให้ภาพลักษณ์ของ The Elf มีความน่าเชื่อถือในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

การดำเนินกิจการปีนี้ The Elf พิชิตตลาดสกินแคร์ 5 ใน 10 ประเทศภูมิภาคอาเซียนได้สำเร็จ ได้แก่ เมียนมาร์ อินโดนีเซีย ลาว กัมพูชา และมาเลเซีย ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี

เหตุผลที่เริ่มต้นทำธุรกิจทั้งที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เพราะเราอยากผลิตสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ และเมื่อมีลูกค้าชอบจึงปักธงว่า The Elf จะต้องเป็นแบรนด์ Body Skincare อันดับต้น ๆ ของเมืองไทยในพาร์ทออนไลน์ให้ได้” ซีอีโอหญิงของดิเอลฟ์กล่าวและว่า

“4 ปีที่ผ่านมาก็ค่อนข้างพอใจกับธงนี้ นั่นเพราะเรากล้าที่จะเจ็บ กล้าที่จะเสี่ยง กล้าลองตลาดเพื่อที่จะเรียนรู้ จึงตั้งใจว่าปีที่ 5 หรือ 6 เป็นต้นไปจะเริ่มขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น โดยอยู่ภายใต้พื้นฐานว่า ถ้าอยากผิวขาว สุขภาพดีอย่างปลอดภัย ต้องนึกถึง The Elf”  


สำหรับความพิเศษของงานฉลองครบ 4 ปีในครั้งนี้ The Elf จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมั่นคงของแบรนด์ พร้อมทั้งแสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อยู่เคียงข้างแบรนด์มาโดยตลอด และให้คำมั่นสัญญาว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ออกมามอบให้ลูกค้าทุกท่านต่อไป

……

เปิดราคา BYD ATTO 3 Standard Range 1.099 ล้านบาท