อั้ม พัชราภา เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก ไฮโซพก จบไม่สวย ยุติติดต่อ

อั้ม พัชราภา เปิดใจครั้งแรก

นางเอก อั้ม พัชราภา เปิดใจครั้งแรก เผยชัด ๆ ถึงสาเหตุปิดฉากรัก 5 ปีกับ ไฮโซพก 

วันที่ 20 มกราคม 2566 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกซูเปอร์สตาร์ ร่วมเปิดงานเทศกาลตรุษจีน Siam Paragon the Grand Celebration of Golden Prosperity ที่สยามพารากอน พร้อมให้สัมภาษณ์ เปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุเลิกรา ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด หลังคบหามานาน 5 ปี

อั้มกล่าวว่า เลิกกับไฮโซพกตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2565 คนไม่ค่อยรู้ว่าทะเลาะกันมาตลอดอยู่แล้ว เรื่องที่ทุกคนบอกว่าอั้มหึงหวง ไม่มีเลย ไม่เคยมีทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงเลย

อั้ม พัชราภา ร่วมเปิดงานฉลองตรุษจีน Siam Paragon the Grand Celebration of Golden Prosperity

สาเหตุที่เลิกกันเป็นเรื่องเดิมเหมือนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่มีเรื่องอื่นเลย เป็นเรื่องนิสัยที่เราไม่เหมือนกันจริง ๆ เรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก แค่เราใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน ชื่นชอบอะไรที่ไม่เหมือนกัน พยายามปรับแล้วแต่ไม่ได้ แล้วพอมันเกิดเหตุการณ์ซ้ำ ๆ หลายรอบมากเลยก็คิดว่าต้องพอเท่านี้

จริง ๆ อยากให้จบกันด้วยดี แต่ก็ไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่ได้เกลียดกัน จากนั้นไม่ได้ติดต่อกันเลย เล่นเกมในออนไลน์ยังเจอกันอยู่ แต่แค่เราไม่ได้ติดต่อโทร.คุยกัน คือจะไม่สร้างความเกลียดไปมากกว่านี้ ขอให้เกลียดกันเท่านี้พอ จริง ๆ

อั้ม พัชราภา เปิดใจครั้งแรก
อั้ม พัชราภา และดาราหนุ่ม อาโป – ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ภายเปิดงานฉลองตรุษจีนเสริมสิริมงคล สยามพารากอน

นางเอกอั้มเผยด้วยว่า ได้คุยกับทนายตั้มเรียบร้อยแล้วว่าช่วยดูแลเรื่องคอมเมนต์ต่างๆ คืออั้มอาจจะรู้สึกช้าเพราะโทรศัพท์เพิ่งหายพัง แล้วมานั่งดูเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เลยคิดว่าเราต้องจัดการในส่วนของเรา เพราะอันนี้อั้มไม่ได้ทำอะไร บางอันมาบอกว่าอั้มปล่อยรูปบ้าง หึงหวงบ้าง บางคนมาด่าเราก็แบบคนเรามาด่ากันอย่างนี้ได้ด้วยเหรอ

เมื่อนักข่าวทักว่า หลายคนเสียใจแทน นางเอกคนดังกล่าวว่า “อั้มก็ขอบคุณมากเลยนะคะ นานๆ จะมีคนสงสารเนอะที่อั้มเลิกกับผู้ชาย เพราะไม่เคยเลยสักครั้งที่เลิกกับผู้ชายแล้วจะมีคนสงสาร (หัวเราะ)”

อั้ม พัชราภา เปิดใจครั้งแรก