“Maroon 5” ดึง “Cardi B” ร่วมแจมเพลงใหม่ “Girls Like Do” ปล่อยวันเดียวยอดวิวแตะ 10 ล้าน

วงดนตรีชื่อดังขวัญใจสาว ๆ Maroon 5 (มารูน ไฟฟ์) ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Girls Like You” ที่ได้ Cardi B (คาร์ดี้ บี) แร็ปเปอร์สาวแห่งปีมาร่วมงานด้วย

 “Girls Like You” เป็นเพลงที่ 3 จากอัลบั้ม Red Pill Blues ผลงานชุดที่ 6 ของ Maroon 5 ที่เพิ่งได้รับการรับรองยอดขายระดับแพลทินัม โดย RIAA ซึ่งอัลบั้มนี้ J. Kash และ Adam Levine เป็นผู้ควบคุมการผลิต

ส่วนมิวสิวิดีโอ เป็นการทำงานร่วมกับ David Dobkin ผู้กำกับมากฝีมือเจ้าเดิมที่เคยฝากฝีมือในมิวสิควิดีโอในเพลง “Sugar” ที่ฮอตปรอทแตกมาแล้ว หลังจากปล่อยออกมาราว 24 ชั่วโมง มิวสิควิดีโอเพลง “Girls Like You” ก็มียอดวิวในยูทูบทะลัก 9 ล้านกว่าวิวแล้ว และเป็นเทรนด์อันดับ 23 ในยูทูบ ณ เวลานี้

อัลบั้มนี้มีแขกรับเชิญพิเศษมากมาย อาทิ SZA, Julia Michaels, A$AP Rocky, LunchMoney Lewis โดยก่อนหน้านี้ เพลง “Wait” ติดอันดับที่ 6 บนชาร์ต Top 40 และอันดับที่ 4 ในรายการวิทยุ Hot AC อีกทั้งยังมียอดสตรีมมิ่งบน Spotify ทะลุกระแสถึง 131 ล้านครั้งแล้ว นอกจากนี้ เพลง “What Lovers Do” ซิงเกิลแรกของอัลบั้มนี้มียอดสตรีมมิ่งสะสมกว่า 515 ล้านครั้งบน Spotify นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัว

นอกเหนือจากมิวสิควิดีโอนี้วง Maroon 5 กำลังเปิดฉากคอนเสิร์ต Red Pill Blues World Tour ครั้งแรก ที่ Tacoma Dome ในเมืองทาโคมา รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะมีแขกพิเศษ Julia Michaels มาร่วมทัวร์ด้วย