ร่วมแรงร่วมใจ! โหวต “ฟ้าใส” เข้ารอบ TOP 20 เวที Miss Universe 2019

กลับมาอีกครั้งสำหรับการประกวด Miss Universe หรือ นางงามจักวาล ในปี 2019 โดยในปีนี้ ตัวแทนสาวไทย “ฟ้าใส” ปวีณสุดา ดรูอิ้น ลูกครึ่งไทย-แคนาดา เข้าร่วมประกวด ในปีนี้กติการโหวตเพื่อเข้ารอบกลับมาอีกครั้ง เพื่อให้ตัวแทนสาวไทยสามารถเข้ารอบได้โดยทันที จึงอยากเชิญชวนแฟน ๆ ชาวไทย ร่วมให้กำลังใจและโหวตฟ้าใส หมายเลข 83 ในการประกวดครั้งนี้

โดยสามารถโหวตได้ได้ที่ ได้ที่ https://vote.missuniverse.com/ ซึ่งวิธีการโหวตมี 2 วิธีดังนี้

 

1. โหวตแบบไม่มีค่าใช้จ่าย! 

โหวตได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ผู้เข้าประกวดเท่านั้น โดยการกดรูปดาวสีเขียวที่รูปของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” Thailand หมายเลข 83

2. โหวตแบบมีค่าใช้จ่าย!

สามารถโหวตซ้ำให้ผู้เข้าประกวดได้อีก ด้วยการกดที่รูปดาวสีทอง และสามารถเลือก Package​s ในการโหวตได้ ซึ่งวิธีการชำระเงินสามารถทำได้ 2 ช่องทาง คือตัดบัตรเครดิต หรือชำระผ่านผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์​มือถือ ซึ่งระยะเวลาการโหวต ตั้งแต่วันที่ 1-7 ธันวาคม 2562 เวลา 11.59 น. ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่งการประกวด Miss Universe 2019 จัดขึ้นที่ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา รอบตัดสินจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย

โดยแฟน ๆ ชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง PPTV HD36 เวลา 7.00-10.00 น. และนอกจากนี้ ยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ที่เว็บไซต์ https://missuniverse เฟซบุ๊ก www.facebook.com/missuniverse  และอินสตาแกรม missuniverse

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง