“น้ำ พัชรพร” คว้ามิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

น้ำ ระยอง

“น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์” ​สาวใต้สวยคม คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ตอบคำถามสุดปัง เลือกอยู่ข้างประชาธิปไตย เผยประเทศไทยต้องการประชาธิปไตย พร้อมไล่รัฐบาลออกจากประเทศ

วันที่ 19 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ผู้ที่ได้ตำแหน่งคือ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ หรือ น้ำ มิสแกรนด์ระนอง เป็นผู้คว้ารางวัลสูงสุง ขณะที่รองอันดับ 1 ได้แก่ อินดี้ จอห์นสัน มิสแกรนด์ปทุมธานี รองอันดับ 2 อีกตำแหน่ง ได้แก่ พัดชาพลอย เรือนดาหลวง หรือ พัดชา มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช จุฑามาศ เมฆเสรี หรือ ออยล์ มิสแกรนด์เชียงราย ณัฐณิชา ศรีทองสุก มิสแกรนด์มุกดาหาร

ส่วนรางวัลพิเศษอื่น ๆ มิสแกรนด์ไรส์ซิงสตาร์ ได้เป็นนางเอกช่อง one 31 ได้แก่ พัดชาพลอย เรือนดาหลวง หรือ พัดชา มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช

อย่างไรก็ดี ในช่วงการตอบคำถามในรอบ 5 สุดท้าย คำถามมีว่า จากสถานการณ์ชุมนุมของผู้ชุมนุมในขณะนี้ที่ส่อเค้ารุนแรงยิ่งขึ้น หากคุณมีโอกาศได้พูดคุณอยากจะพูดกับฝ่ายใด ระหว่างผู้ชุมนุมหรือรัฐบาล คุณอยากจะพูดอะไร โดย น้ำ-พัชรพร ผู้คว้ามงกุฏ เธอเลือกที่จะอยู่ข้างผู้ชุมนุม พร้อมระบุด้วยว่า ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงในการแสดงความคิดเห็น และอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับประเทศชาติ ในตอนท้ายของการตอบคำถามเธอได้กล่าวเป็นภาษาอังกฤษถึงรัฐบาลว่า หากคุณเรียกประเทศไทยว่าเป็นบ้าน เราทุกคนต้องการประชาธิปไตยอย่างแท้จริง และยิ่งไปกว่านั้น พวกเราต้องการให้ออกจากบ้านหลังนี้ไป