“ชมพู่ อารยา” บริจาค 2 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด

ชมพู่ อารยา – แหม่ม-สิริธร กรีวงษ์ เจ้าของร้านอัญมณีชื่อดัง ร่วมบริจาคเงิน 2 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด โรงพยาบาลรามาธิบดี

วันที่ 28 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ วัฒนเดชานันท์” ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ได้โพสต์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนระุบุว่า นักแสดงคนดัง ได้บริจาคเงิน จำนวน 2 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

เรื่องราวดีดีวันนี้จากน้องย่า @chomismaterialgirl ขอบคุณสะพานบุญ แม่แหม่ม @siritornmam กับยอดเงินบริจาคเมื่อวานนี้อีก 1,000,000 บาทนะคะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ☆ 🖤 ☆ (@hwanjeabjeab)

ขณะที่ “แหม่ม-สิริธร กรีวงษ์” เจ้าของร้านอัญมณีชื่อดัง ซึ่งเป็นสะพานบุญในครั้งนี้ เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า นักแสดงคนดังได้ได้โทรมาปรึกษากันว่าเราสามารถจะช่วยเหลืออะไรกับทาง ร.พ.รามาธิบดี ซึ่งเป็น ร.พ ที่ได้รับการมอบหมายเพื่อให้ดูแลผู้ป่วยโควิดในครั้งนี้ ตนจึงได้โทรไปปรึกษาอาจารย์หมอ ก็ได้ทราบมาว่า ทางรามาต้องการ เครื่องช่วยหายใจ high flow เป็นจำนวนมาก ในราคาเครื่องละ 200,000 บาท ซึ่งนักแสดงคนดังได้แสดงความประสงค์มาแบบทันทีว่า ซื้อ 10 เครื่อง ทางเราสองคนก็จัดการเรียบร้อยในเช้านี้เป็นที่เรียบร้อย.

นอกจากนี้ ชมพู่-อารยา และแหม่ม-สิริธร ได้มอบเงินอีก 200,000 บาท เพื่อสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ด้วย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @siritornmam