ฮยอนบิน-ซนเยจิน คู่รัก Crash Landing on You ประกาศแต่งงาน

“ฮยอนบิน-ซนเยจิน” คู่รักนักแสดงขวัญใจจากซีรีส์ฮิต Crash Landing on You ประกาศสร้างชีวิตคู่ไปด้วยกัน 

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 Vast Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนบิน ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการแต่งงานอย่างเป็นทางการ “ฮยอนบินและซนเยจิน” คู่รักนักแสดงขวัญใจจากซีรีส์เรื่องฮิต Crash Landing on You มีข่าวออกเดตหลังจากถ่ายซีรีส์ร่วมกันมาได้สักพัก และมีข่าวลือแต่งงานมาเป็นระยะ

บนอินสตาแแกรมระบุว่า “สวัสดี ผมฮยอนบินเองครับ เป็นยังไงกันบ้างครับ ? ผมเขียนจดหมายนี้เพราะผมต้องการบอกการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมกับแฟน ๆ ที่ห่วงใยผม ให้ความสนใจความรักของผม”

“จองฮยอกและเซรีที่ทำงานร่วมกันในวันนั้นกำลังจะก้าวไปด้วยกัน ผมคิดว่าคุณยินดีที่จะสนับสนุนก้าวแรกของเรา ด้วยสายตาที่อบอุ่นและน่ารักที่คุณส่งมาให้เรา จากนั้นจนถึงวันที่เราได้พบและทักทายกัน ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขครับ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by VAST엔터테인먼트 (@vast.ent)

ขณะที่ “ซนเยจิน” ได้โพสต์ภาพชุดแต่งงานจิ๋วบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า เธอและฮยอนบิน เตรียมที่จะเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกัน “ฉันคิดมานาน และคิดอย่างจริงจังว่าจะแชร์เรื่องราวนี้ยังไง เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญมากค่ะ ฉันได้พบคนที่อยากจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ใช่ค่ะคือเขาคนนั้นเอง ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่มันคือโชคชะตารึเปล่านะ”

เธอกล่าวอีกว่า กว่าที่จะออกมาบอกเรื่องราวเหล่านี้ได้ต้องใช้เวลาในการคิดนานและคิดหนักมาก เนื่องจากเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง พร้อมบอกว่า “ฉันพบใครบางคนที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ร่วมกันแล้ว.. ใช่ คือเขานั่นเอง”

นับตั้งแต่วันที่เจอกัน และได้รู้จักกันท่ามกลางผู้คน ตอนนี้ทั้งคู่ได้สัญญาที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างธรรมชาติ หรือมันจะเป็นพรหมลิขิต

“เพียงแค่ได้อยู่กับเขา ฉันก็รู้สึกอบอุ่นและได้รับการคุ้มครอง ขอให้โปรดช่วยแสดงความยินดีกับพวกที่จะเริ่มต้นอนาคตด้วยกัน”

พร้อมกับบอกกับแฟน ๆ ว่า เธอได้รับความรักที่ไม่มีเงื่อนไข และต่อจากนี้ เธอคิดว่าจะไม่มีทางที่จะต้องคืนมันไป ขอให้รับรู้ว่า เธอมีความยินดีอย่างยิ่ง และหวังให้ทุกคนมีความสุขเช่นกัน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 손예진 (@yejinhand)