ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม ‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’ กำลังคบกัน

“Dispatch” สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังของเกาหลี เผยภาพเดท  “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” สังกัดคอนเฟิร์มกำลังคบกันจริง

วันที่ 1 มกราคม 2563 “Dispatch” แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาหลี ได้ปล่อยข่าวเดทของ “ฮยอนบิน และ ซนเยจิน” พระ-นาง จากซีรีส์ดังแห่งปี “Crash Landing on You” กำลังคบหาดูใจกันอยู่กว่า 8 เดือนแล้ว

ทั้งนี้ Dispatch ได้จับภาพระหว่างพวกเขาเดินทางไปเล่นกอล์ฟด้วยกัน ที่จังหวัดกังวอน เมื่อมีโอกาส และเมื่อทั้งคู่มีงาน ก็ไม่ค่อยได้พบกันน้อยลง

Dispatch รายงานอ้างอิงจากแหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่ ระบุว่า “พูดตามตรง ตอนถ่ายทำ Crash Landing On You พวกเขาสองคนอินกับบทมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเขารู้สึกยังไง ฉันเองก็บอกไม่ได้ว่านั่นคือการแสดงหรือเป็นความรู้สึกจริง ๆ”

“ฉันคิดว่าฮยอนบินเริ่มรู้สึกหลังจากการถ่ายทำจบ และพอต้องแยกกัน เขาก็พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อเธอ”

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับซนเยจินที่จะเปลี่ยนความสัมพันธ์ที่มีกับฮยอนบิน แต่ยิ่งพวกเขางานยุ่งกันมากเท่าไหร่ พวกเขาก็มีความรู้สึกต่อกันมากขึ้นเท่านั้น”

“พวกเขามีงานถ่ายทำด้วยกัน 2 ชิ้น พวกเขารู้จักกันมานาน รวมถึงด้วยอายุของทั้งคู่ พวกเขาก็ต้องระวังเรื่องการคบหาดูใจกัน”

ต่อมา เว็บไซต์ soompi รายงานว่า VAST Entertainment และ MSteam Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ ได้ออกมายืนยันว่า “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” ได้สร้างความสัมพันธ์ผ่านการร่วมงานกัน ตั้งแต่ผลงานซีรีส์ของเขาจบลง พวกเขาก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รักที่มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน


สำหรับ “Dispatch” ในวันที่ 1 มกราคมของทุกปี จะปล่อยข่าวเดท ของคู่รักในวงการบันเทิง เรียกว่าเป็นธรรมเนียม ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น สมาชิกวงไอดอลต่าง ๆ มาตลอด และมักจะเป็นข่าวจริง ทำให้แฟนคลับต่างจดจ้องว่าปีนี้ หวยจะออกที่บุคคลใด โดยปีนี้มีกระแสข่าวว่า จะเป็นคู่ที่มีชื่อเสียงมาก ๆ และมาตกที่คู่ “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” นั่นเอง