เปิดภาพแก๊ง 4 แมวเหมียวของ #แตงโม ตัวไหนอยู่กับใครบ้างตอนนี้

เปิดภาพแก๊ง 4 แมวเหมียวของ #แตงโม ตัวไหนอยู่กับใครบ้างตอนนี้

เปิดภาพแก๊ง 4 แมวเหมียวของนักแสดงสาวแตงโม นิดา ตัวไหนอยู่กับใครบ้างตอนนี้

วันที่ 1 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอนนา วรินทร หรือแอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา โพสต์ภาพแมวสายพันธุ์บริติชชอร์ตแฮร์ ชื่อ “แบมบี้” ซึ่งเป็นหนึ่งในแมวจำนวน 4 ตัวที่แตงโมเลี้ยงเอาไว้ เมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) พร้อมเขียนแคปชั่น ระบุว่า “แม่จะเลี้ยงให้ดีที่สุดเลยนะ เตรียมบ้านให้ลูกสาวก่อน เพิ่งคุยกันกับพุดเดิลว่าโมไม่ทิ้งอะไรไว้ให้เห็นแทนใจเลย ได้แบมบี้มาทันที ขอบคุณเธอนะโม”

ทั้งนี้ แตงโมได้เลี้ยงแมวไว้ทั้งหมด 4 ตัว ประกอบด้วย “วิคเตอร์” สายพันธุ์อเมริกันเคิร์ล, “บ๊วย” สายพันธุ์เอลฟ์ (ลูกผสมระหว่างสายพันธุ์สฟิงซ์และอเมริกันเคิร์ล) “บ๊อบ” สายพันธุ์มันช์กิ้นโฟลด์ และ “แบมบี้” สายพันธุ์บริติชชอร์ตแฮร์ ที่ได้รายงานไปแล้ว โดยนักแสดงสาวได้เปิดบัญชีอินสตาแกรมของแมวไว้ ชื่อว่า melonsmonsters

ต่อมา ข่าวสด รายงานว่า มีแฟนคลับเข้ามาสอบถามถึงแมวที่เหลืออีก 3 ตัวของแตงโมว่าใครเป็นผู้รับดูแลต่อไป โดยแอนนา เผยว่า เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโมจะรับเลี้ยง บ๊วย ส่วน ฮิปโป ฉันท์ชนะ เพื่อนสนิทอีกคนของแตงโม จะเลี้ยงวิคเตอร์ ส่วนบ๊อบและแบมบี้ แอนนาจะเป็นผู้ดูแลต่อไป

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 11 โมง แอนนา โพสต์ข้อความอัพเดตเรื่องแมวที่รับมา ระบุว่า “ปลุกแม่ไปทำงานแล้วล่าสุดน้องแบมบี้ ส่วนบ๊อบสำรวจบ้าน เมื่อคืนสงสัยแม่เขามาร่าเริงอะไรอยู่สักพักเสียงจานขยับหลายรอบ เพื่อน ๆ ก็นั่งมองหน้ากัน ไปสิ นางรักของนางจริง ๆ”