ลิซ่า BLACKPINK กลับบ้าน แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินยอดขายทะลุแสนเพียงข้ามคืน

ลิซ่า BLACKPINK กลับบ้าน แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินยอดขายทะลุแสนเพียงข้ามคืน
ภาพจากทวิตเตอร์ @BewtyKyu813 และ ข่าวสด

ลิซ่า BLACKPINK กลับบ้านช่วงวันเกิดในรอบ 3 ปี แฟนคลับแห่ยินดี แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์ ยอดขายพุ่งทะลุเป็นหลักแสนบาท

วันที่ 23 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ไอดอลสาวระดับโลก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK เดินทางกลับไทยในรอบ 3 ปี เมื่อวานนี้ (22 มี.ค.) แฟนคลับต่างพากันยินดีจนเกิด #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งคาดว่าการกลับมาในครั้งนี้ น่าจะเป็นการเดินทางมาฉลองวันเกิดของตัวเอง ในวันที่ 27 มีนาคม ที่จะถึงนี้ร่วมกับครอบครัว

ล่าสุด ข่าวสด รายงานว่า บรรยากาศที่ร้านจำหน่ายลูกชิ้นยืนกินบนสถานีรถไฟบุรีรัมย์ กลับมาคึกคักอีกครั้ง มีประชาชนและบรรดาแฟนคลับของลิซ่า แวะเวียนมาซื้อลูกชิ้นยืนกินอย่างไม่ขาดสาย ขณะที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินเอง ต่างก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ทราบว่าลิซ่าเดินทางมาเมืองไทย และยินดีให้ลิซ่ากินฟรีทุกร้าน

น.ส.อรุณศรี กำเนิดกลาง เจ้าของร้านลูกชิ้นยืนกิน “ยายภา” และนางชุลีพร จะริบรัมย์ ร้านแชมป์ลูกชิ้นยืนกิน ต่างบอกตรงกันว่า หลังทราบว่าลิซ่าเดินทางกลับมาฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่เมืองไทย ก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก เพราะลิซ่าเป็นคนที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินโด่งดังไปทั่วโลก ทั้งทำให้ขายดิบขายดีจนทำแทบไม่ทัน จากที่เคยขายได้วันละหลักร้อยเพราะโควิด เพียงชั่วข้ามคืนพุ่งทะลุเป็นหลักแสนบาท เหมือนเป็นคนที่ชุบชีวิตแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินเลยก็ว่าได้

ภาพจากข่าวสด

นอกจากนี้ กลางดึกของวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Little-kwan @Thanomkwand ได้โพสต์คลิปวิดีโอลิซ่าไปกิน หมูกระทะที่ร้านชื่อดัง ที่ร้าน พลาญชัย โชคชัย 4 โดยระบุว่า

“ใครจะไปรู้ รอคิวจะกินร้านหมูกระทะที่พลาญชัย โชคชัย 4 ชั้นเจอลิซ่าออกมาจากร้านจร้าาาา ครั้งหนึ่งชั้นได้กินร้านหมูกระทะร้านเดียวกับลิซ่า #Lisa #ลิซ่ากลับไทย #มีนาแล้วมีลิซ่า #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย #วันนี้น้องลิดไปไหน #LISA #หมูกระทะ #ร้านหมูกระทะน้องลิซ่า”