คอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ บัตรผีราคาพุ่ง 2 แสนบาท

คอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ ส่อแววดราม่า บัตรคอนเสิร์ตหน้าเว็บซื้อไม่ได้-รอคิวนาน บัตรผีขายต่อราคาพุ่งสูงสุด 2 แสนบาท ด้านผู้จัดขู่ยกเลิกบัตรที่นำมาขายต่อ

วันที่ 29 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากไทยทิคเกตเมเจอร์เปิดซื้อบัตรคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ตั้งแต่ช่วง 10.00 น. พร้อมกันทั้งทางออนไลน์และเคาน์เตอร์ทุกสาขา

ล่าสุด บัตรคอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลา 1 ชม. ทว่ากระแสโซเชียลบางส่วนได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การเปิดซื้อบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ที่ซื้อผ่านทางหน้าเคาน์เตอร์สามารถซื้อได้จำนวนมากกว่า ขณะที่การซื้อบัตรผ่านทางช่องทางออนไลน์กลับช้า ซึ่งหลังจากบัตรหมดแล้ว แต่ในหน้าเว็บยังขึ้นให้รอคิวต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เริ่มมีกลุ่มกดบัตรนำบัตรมาขายต่อจำนวนมาก แม้ว่าจะระบุว่า ไม่อนุญาตให้ขายต่อ หากฝ่าฝืนกฎจะยกเลิกการซื้อขาย บางรายได้ทดลองทักเข้าไป พบว่าขายบัตรราคา 7,500 บาท ที่ 23,700 บาท ทั้งยังมีการเปิดเผยราคาขายต่อ ตั้งแต่ยังไม่ประกาศคอน จากบัตรใบละ 2,500 บาท ไปจนถึง 10,500 บาทต่อใบ

ด้านเว็บไซต์ viagogo ซึ่งเป็นเว็บไซต์ ปล่อยขายบัตรต่อ ที่คนทั่วโลกเลือกใช้ ก็พบว่าขายบัตรโซน AL 1 ไปถึง 246,515 บาทแล้ว โดยพบว่ามีตั๋วถึง 4 ใบให้ซื้อในราคาดังกล่าว และยังมีการขายโซนอื่นๆ ราคาตั้งแต่หมื่นถึงแสน